Nữ sinh ở Yên Bái mất tích hơn 1 tháng: tin mới nhận từ người mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Chị Mông Thị Tuyến, mẹ nữ sinh Yên Bái mất tích, cho biết, đã gần một tháng trôi qua, dù gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy Mông Thị Huệ.

Tối ngày 17/7, Huệ có mượn điện thoại gọi điện về nói là đang làm ở quán ăn gần Công viên Cầu Giấy (Hà Nội). Thấy vậy, chị Huệ đã xin nghỉ làm để đi tìm, mặc dù chị Huệ đã kiếm tìm hết các quán ăn, nhà hàng xung quanh khu vực đó nhưng cũng không thấy con mình đâu. Đến ngày 21/7, Huệ lại gọi điện về cho gia đình, lần này Huệ gọi bằng facebook, nói là đừng đi tìm con nữa.
Chị Tuyến cho hay, hiện cả gia đình đang rất lo lắng. Từ trước đến nay, Huệ không đi đâu xa nhà, tính lại chậm chạp nhưng Huệ được mọi người khen là xinh đẹp nên không biết xuống Hà Nội có bị dụ dỗ vào những tệ nạn gì không, chị rất sợ điều đó xảy ra.
Theo chị Tuyến, mặc dù năm nay đã 17 tuổi nhưng Huệ mới chỉ học hết lớp 9, do học lực yếu, Huệ phải học lại 2 năm. Chị Tuyến là người không biết chữ nên cũng không kèm cặp việc học của con được. Tuy học lực yếu, nhưng ở nhà Huệ rất ngoan.
Nu sinh o Yen Bai mat tich hon 1 thang: tin moi nhan tu nguoi me
 Hình ảnh Mông Thị Huệ trước khi bị mất tích.
Được biết, chị Tuyến không lấy chồng, chị có 3 người con, 2 gái, 1 trai. Cháu lớn (SN 1997 hiện đã lấy chồng), còn Huệ (SN 2002) và cậu em trai (SN 2004) đang ở cùng bà ngoại. Cách đây 3 năm chị xuống làm giúp việc cho 1 gia đình tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng (Hà Nội).
Theo chị Tuyến, nguyên nhân dẫn đến việc Huệ tự ý xuống Hà Nội có thể là do quá nhớ mẹ, bởi đã hơn 2 tháng chị Tuyến không về quê. “Huệ không dùng điện thoại, nhưng có dùng facebook, việc Huệ có người yêu chưa thì tôi không biết, bởi lâu nay tôi đi làm xa”, chị Tuyến nói.
Trước đó, vào ngày 13/7, Huệ xin bà ngoại 200 nghìn đồng để bắt xe xuống Hà Nội để tìm mẹ. Đến trưa cùng ngày khi con gái cả chị Tuyến gọi điện hỏi xem em xuống đến nơi chưa thì chị Tuyến mới biết chuyện. Ngay sau đó, chị Tuyến đã gọi điện báo tin cho người thân chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì. Tính đến nay, đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày con gái mất tích, không một đêm nào chị ngủ ngon.
Chị Tuyết tâm sự, nếu tìm được Huệ, chị sẽ không xuống Hà Nội làm nữa, chị sẽ tìm công việc gần nhà để gần gũi, quan tâm đến các con nhiều hơn.
>>> Xem thêm video: Tìm thấy nữ sinh Tiền Giang mất tích ở Bến Tre

Nguồn: Đại Truyền Hình Đồng Tháp.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)