Nổ súng sới bạc 4 người chết: Tuấn “Khỉ” bị tiêu diệt từ khoảng cách 3m

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Tuấn "Khỉ" bị tiêu diệt, thi thể của người này được đưa về Trung tâm pháp y TP HCM để tiến hành khám nghiệm, tiếp tục công tác điều tra vụ án.

Vào lúc 23h30 ngày 13/2 tại căn nhà hoang gần Cầu Xáng (xã Bình Mỹ, Củ Chi) Tuấn (tức Tuấn Khỉ, 33 tuổi) bị Công an TP HCM phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) và nhiều lực lượng vây bắt.

Theo cơ quan chức năng, khi công an bố ráp, áp sát Tuấn, yêu cầu đối tượng hạ vũ khí đầu hàng để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật thì Tuấn nổ súng chống cự. Trước sự manh động của đối tượng, buộc lòng, lực lượng cảnh sát phải nổ súng tiêu diệt Tuấn "Khỉ". Cự ly lực lượng cảnh sát bắn hạ Tuấn "Khỉ" là rất gần, chỉ khoảng 3m.

Ngay sau khi Tuấn bị tiêu diệt, lực lượng Phân viện Khoa học hình sự và lực lượng chức năng đã tiến hành lấy mẫu máu của Tuấn "Khỉ" để giám định. Hiện trường đã được lực lượng chức năng khám nghiệm từ đêm qua 13/2 và đến sáng 14/2 công việc khám nghiệm vẫn đang tiếp tục.

INguồn tin của Thanh Niên cho biết, sáng 14/2 xác của Tuấn được đưa về Trung tâm pháp y TP HCM để tiếp tục khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra vụ án.

Xem video: 
 
Trước đó khuya 13/2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định chính xác Tuấn "Khỉ" đang lẩn trốn trong một căn nhà thuộc khu vực giáp ranh xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Căn nhà mà Tuấn "Khỉ" lẩn trốn nằm trong một khu đất rộng nhiều hecta, có nhiều nhà người dân sinh sống. Trong kế hoạch vây bắt Tuấn "Khỉ", cơ quan chức năng bí mật lên phương án đưa người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Khuya 13/2, tiếng súng AK phát ra từ trong căn nhà. Ngay sau đó, một loạt đoạn bắt trả và triệt hạ Tuấn "Khỉ". Sau khi kiểm tra lực lượng cảnh sát xác nhận Tuấn "Khỉ" đã bị tiêu diệt.
Sau khi xác định đối tượng đã bị tiêu diệt trong căn nhà, lực lượng công an tiếp cận hiện trường. Mở đèn kiểm tra, cạnh thi thể Tuấn "Khỉ" là khẩu súng AK báng xếp còn rất nhiều đạn.

Hoàng Phúc

>> xem thêm

Bình luận(0)