Nhắn tin với người yêu cũ, thiếu nữ bị bạn trai sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Thấy bạn gái nhắn tin với người yêu cũ khi đang đi du lịch cùng mình, Toàn nổi cơn ghen ra tay sát hại nạn nhân. Gây án xong thanh niên này bỏ trốn ra Hải Phòng thì bị cơ quan điều tra phát hiện.

Ngày 26/10, Công an TP Đà Nẵng  cho biết đã di lý Nguyễn Văn Toàn (25 tuổi, trú thị trấn Trảng Bom, Đồng Nai) từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) về Đà Nẵng để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi "Giết người".
Toàn là nghi phạm trong vụ việc "thiếu nữ bị bạn trai sát hại" trong nhà nghỉ tại Đà Nẵng.
Nhan tin voi nguoi yeu cu, thieu nu bi ban trai sat hai
Nguyễn Văn Toàn.  
Trước đó, ngày 19/10, tại một khách sạn trên đường Đỗ Bí ( phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) chị N.H.T (23 tuổi, trú huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) được phát hiện đã tử vong, trên cổ có vết thương nghi bị sát hại.
Được biết, cô gái này đi du lịch và thuê phòng ở cùng một nam thanh niên, nhưng thời điểm phát hiện thi thể, anh này đã "mất tích".
Nhận định đây là vụ án mạng nên các lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ.

Vài ngày sau, Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng): có một thanh niên khai là hung thủ của vụ án trên. Sau khi xác minh, Công an TP Đà Nẵng biết chính xác Toàn là người đi du lịch chung với nạn nhân T. và ở cùng khách sạn

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Toàn khai nhận, do đang đi chơi với mình nhưng thấy chị T. vẫn nhắn tin với người yêu cũ nên nổi cơn ghen và nảy ý định sát hại.

Chiều 18/10, tại phòng khách sạn, Toàn siết cổ khiến chị T. bất tỉnh. Sợ bạn gái chưa chết, Toàn tiếp tục dùng dao đâm bạn gái tử vong. Sau đó, đối tượng dùng dao để tự sát, nhưng không thành, chỉ bị thương.

Ngày 19/10, đón xe khách bỏ trốn về quê ở thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng thì bị cơ quan điều tra phát hiện.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)