Người vợ bị chồng đi ô tô đánh tiếp tục tố cáo hành vi đe dọa giết người

Google News

Sau khi đánh đập vợ cũ nhập viện, Thắng bị tố đã tìm đến bạn bè của vợ đe dọa, quấy phá vì cho rằng họ can dự đến chuyện gia đình mình.
 

Sáng 28/9, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (35 tuổi), người bị chồng cũ đánh đập ngay tại bệnh viện đã được cơ quan chức năng đưa đi giám định thương tích. Tuy nhiên, tinh thần người phụ nữ này vẫn chưa hết hoảng sợ và rất lo lắng đến sự an toàn của mình.
Liên quan đến sự việc trên, một số bạn bè của chị Trang cũng bị người chồng cũ này đe dọa.
Nguoi vo bi chong di o to danh tiep tuc to cao hanh vi de doa giet nguoi
 Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang với nhiều vết thương trên mặt. Ảnh: Tiến Đạt.
Theo chị Đặng Thị Bích Ngọc (41 tuổi, trú phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh), đêm 27/9, gia đình chị bị một đối tượng đi xe bán tải màu đỏ biển số Hà Tĩnh lao đến trước cửa nhà quấy phá, đe dọa sẽ giết hai con của vợ chồng chị.
Chị Ngọc cho biết người đe dọa này tên Thắng “luân” (chồng cũ của chị Trang). “Người này gọi vào số điện thoại của tôi, đe dọa sẽ đánh đập bằng được, rồi sẽ giết 2 đứa con tôi”, chị Ngọc kể trong sợ hãi.
Chồng chị Ngọc là Lưu Văn Tuấn (41 tuổi) cho biết khoảng 21h ngày 27/9, anh vừa đi chơi về thì có một ôtô bán tải màu đỏ biển số Hà Tĩnh đậu trước nhà. Nhìn thấy Thắng ngồi trên ôtô chửi bới, anh Tuấn gọi Thắng xuống nói chuyện nhưng người này không xuống.
Sau đó, Thắng lao ôtô vào sân nhà anh Tuấn rồi bấm còi inh ỏi khiến hàng xóm thức giấc. Đến khi công an có mặt, Thắng mới bỏ đi. Nhưng khi lực lượng chức năng vừa rời đi, người đàn ông này lại quay lại cùng một nhóm người rồi tiếp tục quấy phá, chửi bới.
“Tôi mong cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn để đảm bảo an toàn cho gia đình và các con tôi”, anh Tuấn nói.
Nguoi vo bi chong di o to danh tiep tuc to cao hanh vi de doa giet nguoi-Hinh-2
Ôtô Thắng sử dụng để đi đe dọa gia đình chị Ngọc đêm 27/9. Ảnh: N.N. 
Theo chị Ngọc, chị là bạn của vợ cũ Thắng. Sau khi vụ việc người đàn ông này đánh đập vợ cũ ngay tại bệnh viện được đăng lên các trang mạng, chị Ngọc đã chia sẻ thông tin nên bị Thắng hằn thù.
Trao đổi qua điện thoại với Zing.vn, anh Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) thừa nhận việc đánh đập vợ cũ mình là sai và sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Song người chồng này giải thích cho hành động của mình là do thương 2 đứa con gái của mình không được chăm sóc chu đáo. Người này cũng phủ nhận việc đe dọa một số người khác.
Đại úy Nguyễn Tiến Quyết, Trưởng công an phường Sông Trí (Công an thị xã Kỳ Anh), cho biết cơ quan này đã nắm thông tin vụ việc và đã nhận được tin báo của người dân về vụ việc gây rối đêm 27/9. Song khi trinh sát xuống hiện trường thì những người liên quan đã rời đi.
Trưa 25/9, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông nắm tóc, đánh một phụ nữ cạnh chiếc ôtô bán tải tại sân Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Nạn nhân khóc lóc van xin nhưng người đàn ông tiếp tục hành hung, tìm cách lôi người phụ nữ vào trong xe. Người này chỉ dừng lại rồi bỏ chạy khi công an có mặt.
Theo Tiến Đạt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)