Nghịch dại với cồn, học sinh trường THCS Nghĩa Tân bị bỏng nặng

Google News

(Kiến Thức) - Một học sinh lớp 7 Trường THCS Nghĩa Tân (Hà Nội) đã bị bỏng nặng và phải nhập viện điều trị sau khi hòa cồn với nước đốt.

Liên quan đến thông tin học sinh lớp 7 mang cồn vào lớp đốt rồi bị bỏng nặng, chiều 7/10, bà Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết, trước đó, khoảng 11h15 ngày 6/10, có 4 học sinh lớp 7A5 của nhà trường thực hiện đốt cồn và dẫn đến cháy nổ, khiến một học bị bỏng phần lưng, chân.
Nghich dai voi con, hoc sinh truong THCS Nghia Tan bi bong nang
 Trường học nơi xảy ra sự việc.
Theo tường trình của các học sinh, thời điểm trên, một học sinh đã mang chai cồn y tế với dung tích 500ml và một người khác mang theo bật lửa. Cả 4 học sinh đã hòa chai cồn vào nước đốt.
“Lần đầu tiên các em đốt thì cồn không cháy. Các học sinh tiếp tục đốt trước sự can ngăn của học sinh khác. Lần này, chai dung dịch có chứa cồn và nước bốc cháy khiến học sinh có tên Q.A bị bỏng nặng phần lưng và chân. Hiện tại, học sinh A. vẫn đang được điều trị tại khoa Nhi - Viện bỏng quốc gia”, bà Hảo cho biết.
Nghich dai voi con, hoc sinh truong THCS Nghia Tan bi bong nang-Hinh-2
 Lãnh đạo nhà trường thông tin về sự việc.
Nghich dai voi con, hoc sinh truong THCS Nghia Tan bi bong nang-Hinh-3
 Phòng học nơi các học sinh đốt cồn, khiến một nam sinh bị bỏng và phải nhập viện.
Theo lãnh đạo nhà trường, chiều 7/10, học sinh bị bỏng đã ăn uống được nhưng chưa có kết luận của bệnh viện về tỉ lệ bỏng. Trước mắt nhà trường ổn định công tác dạy và học. Đồng thời nhà trường sẽ phối hợp với gia đình nam học sinh bị bỏng để chăm sóc cho em đến khi em có thể quay trở lại trường học bình thường. Học sinh Q.A sẽ phải nghỉ học ít nhất 1 tuần.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)