Nghi phạm hiếp dâm, cướp tài sản tại Bình Phước sa lưới

Google News

Đột nhập vào một căn nhà để trộm cắp tài sản, Hiến đã đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm nữ chủ nhà, cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Mới đây, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này vừa phối hợp với Công an huyện Bù Đăng và Công an huyện Đắk Glong (Đắk Nông) bắt giữ Mai Văn Hiến (SN 1988, thường trú thôn Chấn Lữ, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình).
Hiến là nghi phạm vụ án hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra lúc rạng sáng ngày 22/10 tại thôn 2 (xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Bình Phước). Nghi phạm này bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Bon RBut (xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).
Nghi pham hiep dam, cuop tai san tai Binh Phuoc sa luoi
 Đối tượng Mai Văn Hiến tại cơ quan Công an.
Khoảng 2h ngày 22/10, Mai Văn Hiến đột nhập vào một căn nhà tại thôn 2, xã Nghĩa Trung với ý định trộm cắp tài sản. Khi đó, trong nhà có chị N.Đ.H (SN 1994) cùng con trai là sinh năm 2013 đang ngủ.
Hiến trói 2 mẹ con chị H và đe dọa sẽ giết cả 2 nếu họ kêu cứu. Mai Văn Hiến sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm người phụ nữ và lục tìm tài sản trong nhà và chiếm đoạt được 2 điện thoại di động, 16 triệu đồng, 1 nhẫn vàng, 1 lắc đeo tay rồi bỏ trốn. Nạn nhân sau đó đã tự cởi trói và chạy ra ngoài thông tin với người thân ở gần đó để báo cho cơ quan công an.
Sau 9 ngày điều tra, truy xét, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Bù Đăng đã truy bắt được Mai Văn Hiến vào sáng 30/10. Tại cơ quan công an, Hiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Hiến cũng đang bị Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình ra thông báo truy tìm vì có liên quan đến vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 30/6/2021.
 >>> Mời độc giả xem thêm video Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)