Lý do Khánh Đơn xuất hiện tại hiện trường vụ 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương

Google News

Người dân, phóng viên… bất ngờ khi thấy Khánh Đơn có mặt tại hiện trường vụ án đang gây xôn xao dư luận.

Mạng xã hội vừa lan truyền đoạn video ghi lại cảnh ca - nhạc sĩ Khánh Đơn, có mặt tại hiện trường vụ án 2 thi thể người trong khối bê tông ở huyện Bàu Bàng, Bình Dương.
Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ khiến nhiều người dân và các phóng viên đang tác nghiệp tại đây bất ngờ. Theo nội dung trong clip, Khánh Đơn đứng trước căn nhà xảy ra vụ án và được một người đi cùng ghi hình.
Ly do Khanh Don xuat hien tai hien truong vu 2 thi the bi do be tong o Binh Duong
Nghệ sĩ Khánh Đơn đứng trước căn nhà xảy ra vụ án 2 thi thể người trong khối bê tông 
Trao đổi với chúng tôi, nhạc sĩ Khánh Đơn cho biết anh và ê-kíp đang quay phim tại Bình Dương. Khi nghe tin vụ án đang gây chấn động dư luận, nam nhạc sĩ sinh năm 1987 đã tò mò, tìm đến tận hiện trường.
“Tôi có làm một kênh về xã hội, đời sống thường ngày. Nghe tin vụ án tôi không dám tin là sự thật vì tình tiết khá phức tạp như trong phim”, anh nói.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của nghệ sĩ Khánh Đơn cũng gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng. Một số bình luận đưa ra như: “Nghệ sĩ giờ cũng đi làm nhà báo”; “Hết YouTuber “tác nghiệp” tại đám tang, giờ là nghệ sĩ cũng làm YouTuber. Giờ có máy quay là ai cũng làm phóng viên được hết à?”…
Về việc làm của mình, Khánh Đơn thẳng thắn: “Tôi không nghĩ là mình bị mất hình ảnh vì tôi muốn mình là một nghệ sĩ đa năng, có thể đi hát với tư cách ca sĩ, là nhạc sĩ, đạo diễn và giờ muốn thành lập thêm những kênh giải trí, tin tức thời sự cho mọi người cùng xem. Làm công việc mới này tôi mới bít rằng thật sự làm một MC không hề đơn giản chút nào”.
Các vấn đề xã hội luôn có nhiều yếu tố nhạy cảm và cần truyền tải thông tin chính xác để tránh những hiểu lầm, sai lệch không đáng có. Theo Khánh Đơn, những mấy vấn đề về thời sự anh cũng chỉ giới hạn quay cho khán giả xem hiện trường xảy ra vụ việc, gặp gỡ nhân chứng để nghe kể lại.
“Tôi truyền tải thông tin một cách khách quan nhất, chứ cũng không thể đi sâu sát câu chuyện được”, anh nói thêm.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)