Lạng Sơn tịch thu phương tiện nhóm đua xe trái phép

Google News

Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã hóa trang mật phục để phát hiện, ngăn chặn và bắt giữ các đối tượng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.

Nhằm kịp thời ngăn chặn hành vi đua xe trái phép, Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Lạng Sơn và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đồng loạt ra quân, áp dụng biện pháp tuần tra kiểm soát công khai và hóa trang mật phục để phát hiện, ngăn chặn và bắt giữ các đối tượng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.
Lang Son tich thu phuong tien nhom dua xe trai phep
Nhóm thanh niên tổ chức đua xe bị bắt giữ. 
Từ 21h30’ ngày 13/11 đến 2h ngày 14/11 đã phát hiện, bắt giữ 19 trường hợp vi phạm luật giao thông, trong đó có 1 trường hợp chuẩn bị tham gia đua xe và 3 trường hợp cổ vũ đua xe trái phép.
Hầu hết các trường hợp vi phạm đều có hộ khẩu thường trú tại các huyện, điều khiển xe mô tô lên thành phố Lạng Sơn chơi ngày cuối tuần. Lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng tổ chức và tham gia đua xe trái phép.
Không có mô tả.
Các phương tiện bị thu giữ. 
Tất cả các trường hợp đua xe trái phép sẽ bị tịch thu phương tiện, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 03 tháng đến 05 tháng, phạt tiền lên đến 50 triệu đồng hoặc có thể bị khởi tố về hành vi tổ chức đua xe, đua xe trái phép với mức hình phạt tù từ 06 tháng đến 3 năm; nếu làm chết người hoặc gây thương tích thì bị phạt tiền từ 50.000.000 đồng đến 150.000.000 đồng hoặc có thể bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm.

Nguồn: Nhân dân TV

Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)