Kinh hoàng phát hiện thi thể người chết ở nhà rác Bệnh viện Hà Đông

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể của một người đàn ông 55 tuổi được phát hiện tại khu nhà chứa rác của Bệnh viện Hà Đông (Hà Nội) vốn là một bệnh nhân được chuyển lên viện này điều trị cách đây 5 hôm.

Thông tin ban đầu về vụ việc phát hiện thi thể người chết ở Bệnh viện Hà Đông, sáng sớm ngày hôm nay (9/5), một số người dân sinh sống gần khu vực hồ Đầm Khê (phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đi tập thể dục ở ven hồ thì thấy một người dân đang hoảng hốt đi tìm ai đó.
Mọi người cùng nhau tìm kiếm đến khu nhà chứa rác của Bệnh viện Hà Đông, thì phát hiện một người đàn ông nằm chết, trên thi thể vẫn còn dính vết máu.
Khu vực hiện trường vụ việc.
Tiếp nhận trình báo, công an quận Hà Đông ngay lập tức phối hợp với công an phường đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ.
Nạn nhân tử vong được xác định là ông Đặng Đ.T. (55 tuổi, ở Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội). Theo người nhà nạn nhân, thì ông T. bị bệnh được chuyển lên Bệnh viện Hà Đông điều trị cách đây khoảng 5 ngày. Đến rạng sáng ngày 8/5 thì ông T. mất tích.
Ghi nhận của PV tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên trong sát ngay dưới chân rào tôn, ngay cạnh là trụ cổng xây gạch của nhà chứa rác.
Bảo Ngân

Bình luận(0)