Hàng chục giang hồ vào tận bệnh viện Chợ Rẫy để truy sát 2 thanh niên

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục thanh niên cầm hung khí tấn công khiến 2 thanh niên nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng tiếp tục vào tận khu cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy để lùng sục đòi đoạt mạng.

Sáng  1/4, trao đổi PV Kiến Thức, Công an phường Tân Hưng (quận 7, TP HCM) cho biết đã chuyển sồ sơ vụ băng nhóm giang hồ truy sát 2 người cho Công an quận 7 điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hang chuc giang ho vao tan benh vien Cho Ray de truy sat 2 thanh nien
Hàng chục giang hồ tấn công gây thương tích nặng cho anh Tuấn và anh Ba (Ảnh: NLĐO)

Trước đó, sáng 26/3, anh Vũ Quốc Tuấn (32 tuổi) và Bùi Văn Ba (29 tuổi; cùng quê Hải Phòng, tạm trú ở quận 7) đến bãi giữ xe của người đàn ông tên Thắng trên địa bàn phường Tân Hưng để lấy một số bàn ghế gửi tại đây. Khi anh Tuấn và Ba đến thì thấy Thắng và một số thanh niên xăm trổ đang đứng nói chuyện.

Khi cả hai vừa cho xe ba gác vào lấy bàn ghế, thì bất ngờ Thắng đóng cửa bãi xe rồi truy hô "cướp", "cướp". Sau đó, Thắng và khoảng 7-8 thanh niên cầm hung khí tấn công anh Tuấn và Ba. Bị truy sát, anh Tuấn bê bết máu lết ra đường nhờ người dân gọi điện báo công an.

Lực lượng công an phường Tân Hưng sau đó có mặt tại hiện trường giải cứu anh Ba ra ngoài rồi đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chưa dừng lại ở đó, khi 2 anh đang được người nhà chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu thì liên tiếp nhận được nhiều cuộc gọi của các đối tượng dọa đoạt mạng. Thậm chí, bọn chúng còn vào tận bệnh viện truy tìm anh Tuấn và Ba buộc các y bác sĩ di chuyển vào phòng thiết bị y tế để lánh nạn.

Qua chẩn đoán, anh Tuấn bị đánh thương tích nặng ở đầu, phải may 20 mũi, gãy tay phải, còn anh Ba bị thương tích ở vùng mặt, chân. Kiểm tra, anh Tuấn phát hiện mất một số tài sản như đồng hồ, dây chuyền, giấy tờ tùy thân.

Anh Tuấn khẳng định giữa anh, anh Ba và anh Thắng không hề có mâu thuẫn cá nhân. Rất có thể do mâu thuẫn trong việc kinh doanh quán ăn dẫn đến sự việc như trên.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê An

>> xem thêm

Bình luận(0)