Hải Dương: Điều tra nhóm thiếu niên dùng hung khí đánh người đi đường

Google News

Nhóm đối tượng từ 14 đến 18 tuổi đi xe mô tô, mang theo hung khí, lạng lách, đánh võng, hành hung người đi đường ở Hải Dương.

Ngày 26/8, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, mới đây tổ công tác 151 phối hợp với đội Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) vừa điều tra, làm rõ nhóm đối tượng tuổi từ 14 đến 18 ở huyện Nam Sách đi xe mô tô mang theo hung khí lạng lách, đánh võng, hành hung người đi đường.
Hai Duong: Dieu tra nhom thieu nien dung hung khi danh nguoi di duong
 Các đối tượng tác cơ quan công an.
Cầm đầu và chủ mưu thực hiện các hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương là Nguyễn Hữu Quân (sinh năm 2008, ở Khu La Văn Cầu, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, Hải Dương).
Theo tài liệu điều tra, khoảng 20h ngày 23/8, Quân cùng hơn 10 đối tượng khác trong nhóm ở huyện Nam Sách tụ tập tại thị trấn Nam Sách, sau đó sử dụng 2 gậy kim loại dài khoảng 2m, 1 gậy gỗ dài hơn 1m đi trên 4 xe máy lạng lách, đánh võng, hú còi, chạy với tốc độ cao đến TP Hải Dương mục đích tìm các nhóm thanh niên khác để đánh nhau.
Khi đến khu vực ngã tư cầu Hồng Quang (TP Hải Dương) nhóm của Quân đuổi đánh 2 thanh niên đi xe máy màu đỏ (chưa rõ nhân thân).
Đến khoảng 21h30 cùng ngày khi đến cây xăng Thống Nhất (phường Lê Thanh Nghị (TP Hải Dương), nhóm của Quân gặp một nhóm người ở TP Hải Dương đi trên 1 xe máy và 2 xe đạp điện, Quân đã dùng tuýp sắt vụt vào đầu một người trong nhóm, khiến nạn nhân bị thương phải vào viện.
Không dừng lại tại đó, khi đến trước cổng trường THPT Chu Văn An, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, nhóm của Quân tiếp tục sử dụng tuýp sắt chặn trước đầu xe máy điện rồi đánh, làm bị thương ở vùng đầu một nạn nhân nam, sinh năm 2006 ở phường Bình Hàn, TP Hải Dương, khi người này đang chở theo bạn.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Điều tra xử lý nghiêm việc hành hung bác sĩ tại bệnh viện:

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)