Hải Dương: Đang điều tra vụ cô gái tử vong, nam thanh niên nguy kịch

Google News

Tại một cơ sở làm đẹp ở huyện Tứ Kỳ, Hải Dương vừa xảy ra vụ án mạng khiến một cô gái tử vong và một nam thanh niên bị thương nặng.

Tối 10/10, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Bùi Viết Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) cho biết, Công an huyện Tứ Kỳ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã vào tối cùng ngày.
Hai Duong: Dang dieu tra vu co gai tu vong, nam thanh nien nguy kich
 Công an đang điều tra vụ án.
Theo lãnh đạo xã Nguyên Giáp, vào khoảng 20h tối 10/10, tại cơ sở làm đẹp tại ngã tư Quý Cao (xã Nguyên Giáp), người dân phát hiện một cô gái tử vong, bên cạnh đó là một nam thanh niên trong tình trạng thương tích nặng.
Một số người dân cho biết, thời điểm trên, nam thanh niên đã đâm nhiều nhát khiến cô gái tử vong. Sau khi gây án, thanh niên này đâm nhiều nhát vào người mình để tự tử nhưng không thành. Người thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Trước đó, cô gái đến cơ sở làm đẹp thì người thanh niên đến. Hai bên nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc trên.
Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp cho biết, hai người này không phải người địa phương. Nam thanh niên ở Hà Nội còn cô gái cũng từ nơi khác đến. Đến thời điểm này, chưa xác định được danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng.
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt đối tượng giết người tại quán Karaoke:

Nguồn: TTV

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)