Gây tai nạn liên hoàn, 2 người thương vong, Giám đốc lái Prado chạy trốn

Google News

Sau khi va chạm giao thông khiến người đàn ông ngã xuống đường và tử vong sau đó, người còn lại bị thương, ông Hưng – Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Hàm Rồng Thanh Hóa đã lái xe Toyota Prado bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 25/7, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này đã xác định được chiếc xe Toyota Prado và người điều khiển liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên địa bàn trước đó khiến 2 người thương vong.
Theo Cơ quan CSĐT, khoảng 20h45 ngày 14/7, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Prado mang BKS: 36A – 133.46, do ông Lê Văn Hưng (SN 1955), trú tại số nhà 113, đường Minh Khai, phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa điều khiển di chuyển trên Quốc lộ 1A theo hướng Nam – Bắc.'
Gay tai nan lien hoan, 2 nguoi thuong vong, Giam doc lai Prado chay tron
 
Khi đến ngã 4 đèn đỏ Trần Phú – Nguyễn Trãi (thuộc phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa) thì chiếc xe này chuyển hướng về đường Nguyễn Trãi (chợ Tây Thành) thì va chạm với xe máy mang BKS: 36B4 – 648.68, do anh Lưu Văn P. (SN 1997), trú tại thôn Thượng Đình 2, xã Quảng Định, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa điều khiển.
Vụ va chạm khiến anh P. và chiếc xe máy ngã trượt trên đường và va chạm với xe máy mang BKS: 36B5 – 707.36 do anh Lê Đình T. (SN 1995), trú tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa điều khiển di chuyển trên đường làm anh T. và chiếc xe ngã xuống đất.
Sau vụ tai nạn, thay vì đưa các nạn nhân đi cấp cứu, trình báo cơ quan chức năng thì ông Hưng đã lái chiếc xe Toyota Prado chạy trốn khỏi hiện trường.
Anh P. và anh T. được người dân địa phương đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh P. đã tử vong sau đó.
Nhận được tin báo, Công an TP. Thanh Hóa đã kịp thời có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh của các hộ dân gần hiện trường vụ tai nạn và camera giám sát giao thông trên đường để truy tìm chiếc xe Toyota Prado trên.
Hai ngày sau vụ tai nạn xảy ra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã phát hiện được chiếc xe do ông Hưng điều khiển, liên quan đến vụ tai nạn, bỏ chạy khỏi hiện trường tại một địa điểm ở TP. Thanh Hóa. Hiện, CQĐT đã tổ chức khám phương tiện, triệu tập tài xế và những người liên quan lên lấy lời khai.
Được biết, anh Lưu Văn P. gặp nạn khi vừa kết thúc công việc bốc vác của mình, trên đường trở về nhà giữa trời mưa khá to.
Anh P. đã có vợ và 2 con thơ dại, lúc bố mất, đứa con út của vợ chồng nạn nhân mới hơn 10 ngày tuổi. Bố mẹ anh P. sinh được 5 người con, 3 người không may mất khi tuổi đời rất trẻ.
Ông Lê Văn Hưng là Giám đốc Tổng công ty Cổ phần Hàm Rồng Thanh Hóa. Chiếc xe Toyota Prado liên quan đến vụ tai nạn trên thuộc sở hữu của doanh nghiệp này.
Theo Xuân Nghi/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)