EVN HANOI triển khai DV truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088

Từ tháng 10/2016, EVN HANOI đã chính thức khai thác dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện thông qua đầu số 8088 của VNPT.

Dịch vụ này nhằm đa dạng hóa thông tin, giúp khách hàng chủ động tiếp cận các dịch vụ, thông tin liên quan đến sử dụng điện một cách một cách nhanh chóng, thuận lợi.
Cụ thể, bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp yêu cầu và gửi về đầu số 8088, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ nhận được các thông tin về: Lịch ghi chỉ số, thông tin thanh toán tiền điện và trạng thái thanh toán tiền điện.
 
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088:
1. Đăng ký sử dụng dịch vụ: EVNHANOI˽DK˽ gửi 8088
2. Tra cứu thông tin dịch vụ: EVNHANOI˽DV gửi 8088
3. Hủy dịch vụ nhắn tin truy vấn: EVNHANOI˽HUY gửi 8088
4. Thay đổi số điện thoại sử dụng dịch vụ:
EVNHANOI˽DS˽< Mãkháchhàng >˽ ˽ gửi 8088
5. Tra cứu thông tin lịch ghi chỉ số:
5.1 Đối với trường hợp 01 số điện thoại có 01 mã khách hàng:
EVNHANOI˽GCS˽ gửi 8088
5.2 Đối với trường hợp 01 số điện thoại có nhiều mã khách hàng:
EVNHANOI˽GCS˽< Mãkháchhàng >˽ gửi 8088
6. Tra cứu thông tin thanh toán tiền:
6.1 Đối với trường hợp 01 số điện thoại có 01 mã khách hàng
EVNHANOI˽TD˽ gửi 8088
6.2 Đối với trường hợp 01 số điện thoại có nhiều mã khách hàng
EVNHANOI˽TD˽ ˽ gửi 8088
7. Tra cứu trạng thái thanh toán tiền điện
7.1 Đối với trường hợp 01 số điện thoại có 01 mã khách hàng:
EVNHANOI˽TT˽ gửi 8088
7.2 Đối với trường hợp 01 số điện thoại có nhiều mã khách hàng:
EVNHANOI˽TT˽< Mãkháchhàng >˽ gửi 8088
-  Mã khách hàng có dạng PDxxxxxxxxxxx được in trong giấy biên nhận tiền điện. VD: Soạn tin: EVNHANOI˽DK˽PD02T278108 gửi 8088 để đăng ký sử dụng dịch vụ.
- (tháng.năm) cần tra cứu. VD: Soạn tin: EVNHANOI˽GCS˽10.2016 gửi 8088 để tra cứu lịch ghi chỉ số tháng 10 năm 2016. Nếu cú pháp soạn tin nhắn không có tham số thời gian tháng (định dạng 02 ký tự) và năm (định dạng 04 ký tự) thì hệ thống sẽ mặc định thông tin tra cứu là tháng hiện tại.
- Phí dịch vụ: 1.000vnđ/tin nhắn
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng, bên cạnh dịch vụ nhắn tin truy vấn, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động (Sử dụng hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android); Trang web Chăm sóc khách hàng (http://cskh.evnhanoi.com.vn/); Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI hỗ trợ, tư vấn 24/7: 19001288 - 04.22222000.

Kinh nghiệm du lịch tiết kiệm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(Kiến Thức) - Một vài lời khuyên hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế việc "vung tay quá trán" khi đi du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. 

Du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nhiều ngày thường sẽ phát sinh chi phí. Nếu không chi tiêu hợp lý thì ngân sách của bạn sẽ hao hụt rất nhanh.

Đường phố TP HCM kẹt cứng trước kỳ nghỉ lễ 30/4

(Kiến Thức) - Chưa chính thức nghỉ lễ 30/4 nhưng hàng loạt tuyến đường từ trung tâm đến các cửa ngõ ra vào TP HCM, lượng người xe tăng đột biến, ùn ứ giao thông kéo dài đến tối 29/4.

 

Duong pho TP HCM ket cung truoc ky nghi le 30/4
Hàng loạt tuyến đường, giao lộ ở các quận trung tâm TP HCM như: Cộng Hoà, Lăng Chả Cả, Phan Thúc Duyện, vòng xoay Hàng Xanh, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phạm Văn Đồng, cầu Bình Triệu... nghẹt cứng người xe.

Những khu chợ bán hàng 'độc' chỉ có ở Việt Nam

Việt Nam có nhiều khu chợ bán hàng 'độc' như ve chai, côn trùng, gà chọi...

Nhung khu cho ban hang 'doc' chi co o Viet Nam
Chợ “súng đạn” ở Hà Nội họp định kỳ những ngày mồng 5, mồng 10, 15, 20, 25, 30 âm lịch hàng tháng. Ngoài đồ cổ, đồ cũ đủ loại, ở đây bán rất nhiều những hộp tiếp đạn, vỏ lựu đạn, súng cũ hỏng, quân phục cũ...., có giá từ vài nghìn đồng cho đến hàng trăm triệu đồng (Ảnh: Vietnamnet) 

Đọc nhiều nhất

Tin mới