Đồng Nai: Nhóm dân chơi thuê phòng karaoke tổ chức thác loạn tập thể

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm dân chơi thuê các phòng ở quán karaoke có trang bị âm thanh khủng, gối, nệm… để tổ chức thác loạn ma tuý tập thể.

Khoảng 3h ngày 3/11, hàng chục trinh sát thuộc Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bất ngờ kiểm tra quán karaoke nằm ở đường Phạm Văn Thuận, KP.4, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa.

Thời điểm kiểm tra 4 phòng của quán có gần 60 dân chơi có biểu hiện phê ma tuý. Công an thu giữ 1 gói nghi là ma tuý tổng hợp, 15 viên nén các loại, đĩa khay, dụng cụ sử dụng ma tuý….

Dong Nai: Nhom dan choi thue phong karaoke to chuc thac loan tap the
 
Dong Nai: Nhom dan choi thue phong karaoke to chuc thac loan tap the-Hinh-2
 Nhóm dân chơi cùng tang vật thu giữ.
Công an đã đưa gần 60 dân chơi có biểu hiện phê ma túy, không có giấy tờ tùy thân về trụ sở để xét nghiệm. Đồng thời, công an cũng lập biên bản với chủ cơ sở kinh doanh này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trong quán…

Qua test nhanh, có 50 người dương tính với chất ma tuý. Các đối tượng khai nhận thuê các phòng của quán karoke để mở tiệc ma tuý tập thể với nhau. Trong các phòng này được trang bị chăn, gối, nệm… cùng dàn âm thanh cực khủng.

Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)