Đính chính thông tin bài viết: “Thang máy rơi ở Lotte của hãng nào?”

Google News

(Kiến Thức) - Ban biên tập báo điện tử Kiến Thức trân trọng xin lỗi Công ty TNHH Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam và bạn đọc về thông tin không chính xác trong bài viết “Thang máy rơi tự do ở tòa nhà Lotte là của hãng nào?”

Ngày 29/9 vừa qua, lúc 6h22 báo điện tử Kiến Thức có đăng tải bài viết “Thang máy rơi tự do ở tòa nhà Lotte là của hãng nào?” của tác giả Khánh Tường. Trong bài viết có đề cập thang máy gặp sự cố tại tòa nhà Lotte Center tối 25/9 là của hãng Hyundai do Công ty TNHH Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam cung cấp. Tuy nhiên, thông tin nói trên là không chính xác làm ảnh hưởng tới uy tín của Công ty TNHH Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam.
Toàn bộ các thang máy và thang cuốn mang thương hiệu Hyundai đều ổn định, không gặp bất kỳ lỗi nào trong quá trình vận hành kể từ khi khai trương trung tâm Lotte đến nay.
Thang máy gặp sự cố tại tòa nhà Lotte Center là thang máy của hãng Schindler. Đại diện Lotte Center đã cho biết, khi 7 vị khách đi từ tầng 67 xuống thì gặp sự cố kẹt thang máy. Cụ thể, sự cố xuất phát từ việc thang máy đang hoạt động thì bị rung, lắc nên thang máy tự động bật chế độ an toàn, rồi chạy rất chậm từ tầng 65 xuống tầng 33 thì dừng lại.
Báo Kiến Thức nhận thấy đây là sơ suất đáng tiếc do phóng viên khi tác nghiệp đã nhầm lẫn giữa thang máy gặp sự cố của hãng Schindler và thang máy Hyundai làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Công ty TNHH Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam.
Ban biên tập báo Kiến Thức một lần nữa chân thành cáo lỗi tới Công ty TNHH Thang máy Hyundai Thành Công Việt Nam và bạn đọc.
Ban biên tập báo Kiến Thức

Bình luận(0)