Dân hỏi: Chủ tịch TP. HCM lên livestream có sợ không?

Google News

"Rất cám ơn anh Mãi đã tham gia chương tình. Anh Mãi lên chương trình có sợ không?" - câu hỏi của người dân gửi đến Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi trong chương trình "Dân hỏi - Thành phố trả lời" tối 6/9.

Tối 6/9, Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi tham dự chương trình livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời" và trực tiếp chia sẻ với người dân về những định hướng, kế hoạch của thành phố trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 sau ngày 15/9.
Dan hoi: Chu tich TP. HCM len livestream co so khong?
 Ông Phan Văn Mãi trả lời câu hỏi của người dân.
Trước khi kết thúc chương trình, MC Quyền Linh và ông Lê Quang Tự Do - Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã gửi đến ông Phan Văn Mãi một câu hỏi của độc giả Trần Anh Tuấn với nội dung: "Rất cám ơn anh Mãi đã tham gia chương tình. Anh Mãi lên chương trình có sợ không?". Câu hỏi này khiến nhiều người chú ý vì bản thân MC Quyền Linh cho rằng, đây là chương trình mà lãnh đạo sẽ tiếp nhận nhiều câu hỏi cảm xúc, bức xúc của người dân trong thời điểm tình hình phòng, chống dịch COVID-19 đang rất "nóng".
Không chần chừ, Chủ tịch UBND TP. HCM trả lời: "Với nhiều người sẽ cân nhắc có nên trả lời trực tiếp hay không? nhưng tôi nghĩ mình có trách nhiệm báo cáo với bà con những chuyện của thành phố đang làm và sẽ làm để bà con biết. Việc làm của mình có sự giám sát của bà con, cho nên tôi rất chân tình chia sẻ. Có thể những chia sẻ của tôi chưa đạt được sự mong muốn của bà con, có gì mong bà con góp ý, lần sau có cơ hội, tôi tiếp tục trao đổi với bà con với những chủ đề bà con quan tâm".

Dân Hỏi Thành Phố Trả Lời - Chủ Tịch UBND TP Phan Văn Mãi về Những Định Hướng Sau ngày 15/09 2021

Trong chương trình "Dân hỏi - Thành phố trả lời", Chủ tịch TP. HCM - Phan Văn Mãi đã trả lời rất cụ thể, chi tiết những câu hỏi về thời gian giãn cách, chính sách hỗ trợ, tiêm chủng vắc xin... và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân. 
Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)