Đâm chết chồng rồi đến công an tự thú

Google News

Vụ án vợ giết chồng xảy ra tại xã Tây An, H. Tây Sơn (Bình Định) vào trưa 2-1 đang gây xôn xao dư luận. 

Vụ án vợ giết chồng xảy ra tại xã Tây An, H. Tây Sơn (Bình Định) vào trưa 2-1 đang gây xôn xao dư luận. Sau khi sát hại chồng, bà Dương Thị Hường (1947, trú thôn Đại Chí, xã Tây An, H. Tây Sơn) đã đến CAH Tây Sơn tự thú. Trực ban tiếp nhận không khỏi bất ngờ về những lời thú tội của bà Hường, tuy nhiên trước sau bà vẫn bình tĩnh kể về hành vi của mình như không phải vừa gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trước đó.
Bà Hường tại CQĐT. 
Hiện trường vụ án mạng cho thấy trong nhà bà Hường có ít nhiều xáo trộn, ông Nguyễn Văn Tạo (1946) nạn nhân nằm chết ở góc nhà bếp và được phủ chiếu. Nạn nhân bị đâm một nhát ở ngực bằng dao nhọn. Hàng xóm ông Tạo cho biết, trước đó có nghe hai ông bà to tiếng với nhau nhưng cứ nghĩ cãi cọ như thường ngày nên không có mặt, không ai nghĩ sự việc xảy ra trầm trọng như vậy. Việc bất hòa hai ông bà, hàng xóm cũng có biết nhưng họ không ngờ mâu thuẫn lớn dẫn đến vụ án mạng xưa nay chưa từng có tại vùng quê này.
Mời độc giả xem video Người đàn ông đâm nát đầu ô tô đỗ trước cửa nhà (Nguồn: Báo Giao thông):
Video đăng tải trên LiveLeak hôm 7/10 ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người ngán ngẩm xảy ra tại một khu vực được cho là ở Ấn Độ.
Theo đó, một người đàn ông đang lái ô tô rời khỏi nhà phát hiện người lạ đỗ xe chắn ngay trước cửa, quá bực tức, người này đã điều khiển ô tô của mình đâm liên tục vào xe đối phương mặc kệ những lời can ngăn của mọi người xung quanh.
Hậu quả, chiếc xe bị đâm nát đầu.
11111111111111

Theo lời khai của bà Hường, vợ chồng bà có với nhau 6 mặt con (3 trai, 3 gái), các con đều làm ăn ở xa. Hiện chỉ có vợ chồng bà sống với nhau trong căn nhà này, nhưng không hòa thuận. Bà Hường cho rằng, chồng mình ngoại tình nên đối xử tệ bạc với bà, không còn như trước. Hôm xảy ra vụ án, bà Hường yêu cầu ông Tạo điện thoại cho các con xin tiền về xây mồ mả phía của bà nhưng ông Tạo không đồng ý mà còn chửi bới là phía nhà bà Hường là ăn bám. Ông Tạo nhẹ ký, ốm yếu hơn bà Hường nên khi hai người cãi vã, bà Hường nắm đầu chồng kéo từ nhà trên xuống nhà dưới, nơi có dao nhọn để đâm chết chồng. Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai của hung thủ. Bà Hường cho biết mâu thuẫn hai người không thể hàn gắn từ lâu nhưng vẫn cố sống chung. Dù sống chung nhà nhưng mọi sinh hoạt hằng ngày đều riêng biệt, phần ai nấy lo, nấu 2 nồi cơm, phần ai nấy ăn như hai người xa lạ, thậm chí không nhìn mặt nhau.
Chiều 3-1, CAH Tây Sơn đã bàn giao đối tượng và hồ sơ vụ án cho Phòng CSHS CA tỉnh Bình Định điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Cũng trong chiều 3-1, tại cơ quan CA, bà Hường bình tĩnh kể lại sự việc và cho rằng hành vi giết chồng cho bõ tức vì những gì mà chồng đã gây ra với mình bấy lâu nay. Bà cho biết mình hết kiên nhẫn, vị tha nên tàn nhẫn ra tay.
Theo Quý Hiền/CADN

>> xem thêm

Bình luận(0)