Công an huyện Bố Trạch thông tin về hình ảnh bé gái bị trói vào thùng xe

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã vào cuộc làm rõ vụ bé gái 11 tuổi bị gia đình trói chặt 2 tay vào thùng xe tải rồi đánh đập, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sự việc được một người dân đi qua địa phận xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình phát hiện một bé gái bị trói tay vào thùng chiếc xe tải đậu ngay bên lề đường trong trạng thái sợ sệt và xấu hổ. Bé gái sau đó bị một người phụ nữ dùng tay đánh vào mặt.
Ngay cạnh vị trí bé gái bị trói là một tấm bảng bằng giấy bìa cứng có chữ "phạt trộm tiền" ghi bằng bút mực khá lớn.
Người thực hiện hành động này là bà Nguyễn Thị Châu (mẹ cháu bé) cùng ông ngoại của cháu. Thấy bất bình, hàng xóm và người đi đường liền đến can ngăn, khuyên gia đình tháo dây trói nhưng bà Châu không đồng ý.
Hình ảnh của cháu bé "bị trói chặt 2 tay sau thùng xe tải vì nghi trộm tiền…" đã được một số người đưa lên mạng xã hội, sự việc đã vô tình gây chú ý và xôn xao cộng đồng mạng.
Cong an huyen Bo Trach thong tin ve hinh anh be gai bi troi vao thung xe
Hình ảnh bé gái bị gia đình trói tay vào thùng xe tải được lan truyền trên mạng xã hội 
Xác minh với báo chí, ông Lê Văn Duẩn, Chủ tịch UBND xã Lý Trạch cho biết: "Qua xác minh sự việc diễn ra khoảng 17 giờ ngày 29/5, lý do được gia đình bà Châu đưa ra là trước đây bà thi thoảng mất tiền, mới đây lại xảy ra vụ trộm. Nghi cháu gái lấy trộm nên gia đình lôi ra đường trói 2 tay và đánh đập để cháu sợ lần sau không dám lấy nữa...".
Sau khi sự việc báo chí đăng tải, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã vào cuộc. Chiều 31/5, đơn vị đơn vị này cho biết đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc một cháu bé bị trói vào thùng xe tải.
Trao đổi với báo Lao Động, đại tá Đặng Văn Hoành - Trưởng Công an huyện Bố Trạch cho biết, xác minh bước đầu cho thấy là có việc cháu bé bị người nhà trói chân, tay trói vào thùng xe ôtô tải nhưng không có chuyện người mẹ và người thân đánh đập bé gái như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.
>>> Xem thêm video: Xót lòng bé 4 tuổi bị bạo hành

Nguồn VTC Now


Xuân Diệp

>> xem thêm

Bình luận(0)