Chỉ vì cái cây, ném đá xe tải khiến một người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn cái cây nhãn, một người đàn ông đã dùng đá ném vỡ kính chắn gió xe tải khiến người ngồi trên xe bị thương.

Công an huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) đang điều tra làm rõ vụ việc, một đối tượng ném đá vào xe tải khiến một người trên xe bị thương xảy ra vào chiều ngày 15/8 tại khu vực thôn Thia, xã Phù Nham (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái).
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào chiều ngày 15/8, chiếc xe tải mang BKS 30X 2970, lưu thông trên quốc lộ 32 khi đến khu vực thôn Thia (xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, bất ngờ bị một người đàn ông cầm gạch ném trúng cửa kính phía trước.
Chi vi cai cay, nem da xe tai khien mot nguoi bi thuong
 Chiếc xe tải bị ném đá vỡ mảng kính lớn phía trước.
Hậu quả của vụ ném đá đã khiến toàn bộ phần cửa kính phía trước của xe tải đã bị vỡ hoàn toàn và một người đàn ông trung tuổi ngồi trong cabin bị thương nặng ở mắt.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và đưa người bị thương đi cấp cứu.
Chi vi cai cay, nem da xe tai khien mot nguoi bi thuong-Hinh-2
 Hiện trường bên trong chiếc xe tải sau khi bị ném đá.
Trao đổi với PV, ông Phùng Văn Đồng - Chủ tịch UBND xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện các cơ quan chức năng huyện Văn Chấn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.
Ông Phùng Văn Đồng cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ ném đá xe tải là do mâu thuẫn giữa cá nhân với cá nhân trong quá trình đi thu mua cây nhãn.
Chi vi cai cay, nem da xe tai khien mot nguoi bi thuong-Hinh-3
 Vụ ném đá đã khiến 1 người đàn ông bị thương.
“Trong quá trình mua bán cây nhãn, thì người đi trên ô tô tải đã lấy nhầm cây vào rừng của người khác. Lẽ ra sẽ không xảy ra sự việc đáng tiếc như trên nhưng người đi trên xe tải lại không hợp tác với người có cây nhãn. Sau đó, người ném gạch đã gọi điện nhưng người đi trên xe ô tô không nghe máy và có những hành động khiêu khích nên đã dẫn tới sự việc đáng tiếc trên. Theo quan sát trực quan thì có thể một bên mắt bị thương của người đi trên xe ô tô bị hỏng và người bị thương này không phải tài xế", vị chủ tịch UBND xã Phù Nham thông tin.
>>> Mời độc giả xem video Camera hiện trường vụ thanh niên ném đá xe khách - Nguồn VTC:
Vụ việc đang được Công an huyện Văn Chấn điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)