CA thông tin vụ đánh ghen, lột quần áo ở Vĩnh Phúc

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an đã thông tin chính thức vụ đánh ghen, lột sạch quần áo, cắt tóc tình địch ở Vĩnh Phúc gây nóng dư luận những ngày qua.

Liên quan đến vụ nữ công nhân bị đánh ghen, lột sạch quần áo gây nóng dư luận những ngày qua tại đường thôn Trại Cúp (xã Bá Hiến, tỉnh Vĩnh Phúc), chiều 7/9 Công an huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã thông tin chính thức.
Cảnh sát xác định năm 2006 anh Đặng N. N. (35 tuổi, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) kết hôn với chị Lê T.H. Đ. (34 tuổi, trú tại huyện Tam Đảo). Hai vợ chồng anh chị này đã có hai mặt con. Tuy nhiên, đến năm 2016, anh Đ. có quan hệ ngoài luồng với chị N.T.V.K (26 tuổi, quê ở tỉnh Lào Cai, đã có chồng và hai con).
CA thong tin vu danh ghen, lot quan ao o Vinh Phuc
 Hiện trường xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng ở Vĩnh Phúc.
Chị Đ. nhiều lần khuyên can chồng chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng nhưng không được. Đến khoảng 6h ngày 3/9, đang bán hoa quả dạo ở Hà Nội, chồng chị Đ. nói về Vĩnh Phúc họp lớp. Nghi ngờ chồng về với nhân tình nên chị Đ. bí mật gọi điện cho mẹ chồng, cháu trai, chị gái nhờ đến phòng trọ của K. (ở thôn Trại Cúp) theo dõi.
Nhận được tin báo của người thân về việc anh N. xuống phòng trọ chị N. Sáng cùng ngày chị Đ. đã gọi điện cho V. (anh của chồng) và anh này rủ thêm T. (con chú ruột anh N.), bà Đặng T.O. (bác của N.) đến phòng trọ thì phát hiện anh N. và chị K. đang mặc quần áo. Nhóm người lao vào lôi K. ra ngoài đường và đánh ghen.
Công an huyện Bình Xuyên đã triệu tập các đối tượng liên quan đến để làm việc. Tuy nhiên riêng anh N. còn chị K. không trình báo cơ quan Công an. Đến ngày 6/9, công an mới mời được cả hai đến, và cả hai đều khai nhận toàn bộ sự việc xảy ra như trên. Tuy nhiên chị K. lại đề nghị công an không điều tra vụ việc, không đề nghị xử lý hình sự những người đã xâm hại, làm nhục, đồng thời từ chối giám định thương tích.
Bảo Ngân

Bình luận(0)