"Bó tay” chủ karaoke cho khách thuê người yêu... rồi tống tiền 100 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Thỏa thuận cho người yêu đi chơi cùng khách, sau đó người yêu kể bị khách ép quan hệ tình dục nam thanh niên cay cú rủ đồng bọn lừa khách vào nhà nghỉ đánh đập rồi ép bán ô tô để trả 100 triệu đồng.

Mới đây, KSND TP Hà Nội đã chuyển hồ sơ vụ cướp tài sản sang TAND TP Hà Nội để đưa ra xét xử 6 bị can gồm: Hoàng Văn Mạnh (SN 1989), Lê Mạnh Cường (SN 1985), Hoàng Văn Tùng (SN 1990), Đỗ Duy Tùng (SN 1988), Nguyễn Văn Thành (SN 1992, đều trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và Bùi Thị Thoa (SN 1995, quê Hòa Bình).
Ảnh minh họa.
Theo cáo buộc, Cường là người quản lý một số nhân viên nữ phục vụ tại các quán hát karaoke trên địa bàn huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Vào tháng 3/2018, Cường quản lý 4 nhân viên, trong đó có Thoa vừa là nhân viên vừa là bạn gái của Cường. Do đó, Thoa luôn được Cường ưu ái cho theo kề cận mình để tiếp cận khách.
Trong thời gian quản lý quán hát karaoke, ngày 27/3/2018, Cường có thỏa thuận với anh Lê Văn Hoằng (SN 1987, quê Hưng Yên) về việc cho Thoa ra ngoài đi chơi, đổi lại Cường sẽ được nhận từ 3 đến 5 triệu đồng.
Sau khi thỏa thuận xong, anh Hoằng lái ô tô chở Thoa đi chơi rồi đưa cô gái vào nhà nghỉ và nhiều lần quan hệ tình dục. Sau đó, Anh Hoằng còn đưa Thoa về nhà mình chơi và ngủ lại. Do thấy khách đưa bạn gái đi chơi lâu, Cường đã nhiều lần gọi điện thoại cho anh Hoằng yêu cầu đưa nhân viên mình về.
Đến ngày hôm sau (28/3/2018), anh Hoằng chở Thoa ra bến phà Bình Minh, Hưng Yên và thuê taxi chở Thoa về. Đến chiều cùng ngày, Thoa đến gặp Cường và kể rằng bị anh Hoằng ép vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. Tức giận, Cường gọi điện cho anh Hoằng chửi bới, có lời qua tiếng lại rồi hai bên thách thức nhau.
Cho rằng anh Hoằng quỵt tiền bạn gái mình, Cường đã lên kế hoạch đánh "úp sọt" khách thuê người yêu để đòi tiền bồi thường. Để thực hiện kế hoạch, Cường đã nhờ Vượng dụ anh Hoằng đi chơi rồi báo lại địa điểm nơi anh Hoằng có mặt.
Ngày 29/3/2018, biết anh Hoằng đang ở một nhà nghỉ tại Ứng Hòa, Cường rủ nhóm bị can mang theo hung khí đến tìm anh Hoằng.
Đến nơi, nhóm của cường đã xông vào phòng anh Hoằng đang ngủ tại nhà nghỉ, Cường liên tục đánh đấm kẻ thuê người yêu mình, bắt anh Hoằng phải quỳ xin lỗi. Tại đây, Thoa đã kể lại sự việc bị anh Hoằng bắt quan hệ tình dục nhiều lần và hứa cho 100 triệu đồng.
Khi nghe Thoa kể xong, các đối tượng dùng dùi cui diện dí vào người và mang tai anh Hoằng để dằn mặt, ép anh Hoằng phải bán ô tô để trả nợ cho chúng.
Do bị nhóm của cường đánh đập nhiều, anh Hoằng đã đồng ý bán ô tô Huyndai trị giá hơn 360 triệu đồng với giá 100 triệu đồng cho một người tên Đặng Ngọc Diện để lấy tiền. Ngoài ra, nhóm của Cường còn lấy một chiếc điện thoại Iphone X, trị giá 17 triệu đồng của anh Cường.
Sau khi xảy ra sự việc, anh Hoằng đã đến cơ quan công an trình báo. Sau đó, các đối tượng trên đều bị bắt giữ để điều tra hành vi cướp tài sản.
Xem thêm video: Quan lộ thần tốc con trai nguyên Bí thư tỉnh ủy 

 


Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)