Bị 4 đối tượng lạ mặt hành hung khi làm việc với cảnh sát giao thông

Google News

(Kiến Thức) -Bị cảnh sát giao thông dừng xe, anh Vĩnh yêu cầu CSGT thông báo lỗi và lập biên bản, bất ngờ, có 4 đối tượng lạ mặt xuất hiện, mang theo hung khí hành hung anh Vĩnh trước mặt CSGT.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Khắc Vĩnh (TP HCM), khoảng 18h30 ngày 29/10, anh điều khiển xe ô tô BKS 56N-6657, đến giao lộ đường Đinh Bộ Lĩnh và Bạch Đằng thì bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe.
Tại đây, anh yêu cầu CSGT báo lỗi và lập biên bản vi phạm. Lát sau, có 4 đối tượng lạ mặt xuất hiện, mang theo hung khí hành hung.
Anh cho biết, mình làm đơn trình trình báo sự việc bị 4 đối tượng lạ mặt hành hung khi làm việc với cảnh sát giao thông lên Công an phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Bi 4 doi tuong la mat hanh hung khi lam viec voi canh sat giao thong
 Một trong số chiến sĩ CSGT trong vụ việc, không rõ bảng tên, không có thẻ xanh theo quy định - Ảnh: Bạn đọc cung cấp
Anh Vĩnh nhớ lại: “Vào thời điểm trên tôi điều khiển xe di chuyển theo hướng từ Bình Dương về TP HCM, khi qua giao lộ Đinh Bộ Lĩnh – Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) thì bị tổ Cảnh sát giao thông đang trực tại đây yêu cầu dừng xe.
Sau đó, tôi có xuất trình đầy đủ giấy phép... và yêu cầu tổ CSGT báo lỗi vi phạm.”
Bi 4 doi tuong la mat hanh hung khi lam viec voi canh sat giao thong-Hinh-2
 Xe công vụ tại thời điểm xảy ra vụ việc - Ảnh: Bạn đọc cung cấp
Anh Vĩnh cho biết: anh không được các chiến sĩ CSGT báo lỗi vi phạm mà có những hành vi khiếm nhã nên anh bức xúc yêu cầu lập biên bản vi phạm theo quy định.
Không lâu sau đó, một nhóm khoảng 4 người lạ mặt xuất hiện can thiệp vào việc này. Không chấp nhận với các sự việc trên, anh Vĩnh bị nhóm người này hành hung phải sơ cứu tại bệnh viện.
Bi 4 doi tuong la mat hanh hung khi lam viec voi canh sat giao thong-Hinh-3
Nhóm đối tượng lạ mặt mang cả hung khí đến "dằn mặt, hành hung" tài xế - Ảnh: Bạn đọc cung cấp 
Trả lời PV Kiến Thức, ông Huỳnh Văn Cường – Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Hàng Xanh xác nhận có xảy ra sự việc trên và đang xác minh. 
Ngoài ra, PV cũng cung cấp các thông tin có được như biển kiểm soát xe công vụ và phương tiện của nhóm đối tượng hành hung tài xế để cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.
Bi 4 doi tuong la mat hanh hung khi lam viec voi canh sat giao thong-Hinh-4
 Biển kiểm soát phương tiện nhóm đối tượng hành hung tài xế - Ảnh: Bạn đọc cung cấp.
Toàn bộ sự việc bị các đối tượng lạ mặt hành hung khi làm việc với CSGT đã được anh Vĩnh cùng người đi cùng trình báo tại Công an phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.
Ngọc Thạnh

>> xem thêm

Bình luận(0)