Bé trai khóc thét trước cảnh cha mẹ tử vong dưới gầm container

Google News

(Kiến Thức) - Dù cũng bị thương rất nặng sau vụ tai nạn, thế nhưng nỗi đau lớn nhất của bé trai 10 tuổi là phải chứng kiến cha mẹ của mình chết thảm dưới bánh xe đầu kéo container.

Ngày 28/6, liên quan đến vụ TNGT thảm khốc xe container cán 2 vợ chồng tử vong, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân và làm các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể ông Ngô Tùng C. (47 tuổi) và vợ là bà Lê Thị N. (45 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) cho người thân lo hậu sự.
Be trai khoc thet truoc canh cha me tu vong duoi gam container
Bé trai 10 tuổi khóc thét khi chứng kiến cha mẹ của mình chết thảm dưới bánh xe đầu kéo container. 
Trước đó, chiều 27/6, ông T. điều khiển xe máy chở theo vợ và con trai là Ngô Quốc D. (10 tuổi) lưu thông trên đường Trần Quốc Toản theo hướng từ thị xã Tân Uyên về thành phố mới tỉnh Bình Dương.
Khi đến nút giao với đường Nguyễn Văn Linh (thuộc TP Thủ Dầu Một) thì bị xe container mang biển số tỉnh Hưng Yên (chưa rõ tài xế) chạy cùng chiều phía sau tông vào.
Tai nạn với xe container khiến cả nhà ông C. ngã xuống đường, người đàn ông này và vợ văng vào gầm và bị bánh xe cán ngang khiến cả 2 tử vong tại chỗ. Riêng bé D. dù cũng bị thương rất nặng nhưng chứng kiến cha mẹ của mình chết thảm khiến bé khóc thét và được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Theo người dân địa phương, khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn liên quan đến xe container khiến nhiều người thương vong.
Bình Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)