Bắt thêm một đối tượng vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an vừa bắt giữ thêm một đối tượng trong vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái dẫn đến tử vong để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sáng 7/3, Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết, vừa bắt khẩn cấp thêm đối tượng Phạm Đức Thế (SN 1981, quê ở Yên Khánh, Ninh Bình) để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy trong vụ án liên quan tới ca sĩ Châu Việt Cường.
Trước đó, ngày 6/3, công an quận Ba Đình đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội “vô ý làm chết người”. Châu Việt Cường khai đã sử dụng ma túy tập thể cùng nhóm bạn, trong số đó có ca sĩ Nam Khang.
 Phạm Đức Thế tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ.
Theo cơ quan điều tra, tối 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường đã tới căn nhà của Phạm Đức Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội) và rủ đối tượng này “chơi” ma túy.
Sau đó, Cường gọi thêm chị Trần Mỹ H. (SN 1998, ở Đông Phương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội) và một phụ nữ khác đến chơi cùng. Đến khoảng 8h ngày 5/3, Cường và chị H. đều phê ma túy. Chị H. cho rằng trong nhà của T. có ma và đi tìm tỏi để nhai rồi đưa cho Cường nhai cùng.
 Nạn nhân Trần Mỹ H.
Trong cơn “ngáo đá”, Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng chị H. khiến nạn nhân ngạt thở dẫn tới tử vong. 
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)