Bắt giữ má mì 9X dắt gái mại dâm sinh viên

Google News

Hằng đứng ra giao dịch với mức giá có thể lên đến 2 triệu đồng. Các cô gái mại dâm thuộc thế hệ 9X, là sinh viên.

Ngày 21/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Hằng (26 tuổi, ở phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi Môi giới mại dâm.
Qua nguồn tin báo về đường dây mại dâm đang hoạt động, các cô gái đều lứa tuổi 9X, sành điệu, chân dài chuyên phục vụ rót bia tại các quán karaoke…. Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thanh Xuân đã xác lập chuyên án đấu tranh trước Tết Nguyên đán.
Chiều 19/1, lực lượng cảnh sát hình sự bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở quận Thanh Xuân. Thời điểm này, cán bộ làm nhiệm vụ bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, thu giữ số tiền 4,5 triệu đồng.
Bat giu ma mi 9X dat gai mai dam sinh vien
 Nguyễn Thị Hằng bị khởi tố tội Môi giới mại dâm.
Tại cơ quan điều tra, Hằng khai nhận đứng ra môi giới mại dâm cho 2 cô bạn cùng thuộc thế hệ 9X. Họ là sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội.
Theo lời khai của Hằng, khoảng 14h cùng ngày, cô ta nhận được điện thoại của một người đàn ông cần tìm 2 cô gái đi bán dâm, với số tiền trả 1,5 triệu đồng/người/lượt. Ngay sau đó, Hằng gọi điện cho bạn.
Các cô gái bán thân phải trả cho Hằng 200.000 đồng tiền công môi giới.
Một cán bộ thụ lý vụ án cho biết với khuôn mặt khá ưa nhìn, Hằng thường rủ một số cô gái đang đi học làm thêm công việc rót bia phục vụ khách tại các quán karaoke.
Các cô gái này đều không phải là nhân viên của quán, tùy từng mối quan hệ với chủ quán để móc nối đến phục vụ khách hát. Nếu khách có yêu cầu từ A đến Z, Hằng đứng ra giao dịch với giá tiền bán dâm 1-2 triệu đồng/lượt.
Theo P.Hà/An Ninh Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)