Bản án thích đáng cho “yêu râu xanh” U80 cưỡng bức thiếu nữ

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù kháng cáo kêu oan, nhưng HĐXX vẫn tuyên phạt bị cáo Thành (80 tuổi) như bản án sơ thẩm vì tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngày 7/11,TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm, đưa bị cáo Trịnh Quang Thành (SN 1937, ở Gia Lâm, Hà Nội) ra xét xử với tội danh "Hiếp dâm trẻ em", theo kháng cáo kêu oan của bị cáo. Bị hại là cháu Nguyễn Thị Hoa (SN 1999).
Theo nội dung của bản án sơ thẩm, do cháu Hoa đến bưu điện xã học máy tính, đọc báo và có quen biết với ông Thành. Đến trưa ngày 30/7/2013, ông Thành sử dụng điện thoại gọi cháu Hoa ra bưu điện để nhờ có chút việc.
Do trời mưa nên khi đến bưu điện cháu Hoa đi vào phòng vệ sinh để rửa chân. Khi thấy Hoa vừa đi vào, ông Thành vội đóng cửa và dùng vũ lực giở trò đồi bại với cháu.
Bị cáo Trịnh Quang Thành trước vành móng ngựa.
Cháu Hoa chống cự liền bị ông Thành lấy tay bịt miệng. Một người họ hàng của cháu Hoa đã nhận được thông báo về việc cháu ở bưu điện cùng ông Thành, sau đó đến đập cửa, yêu cầu ông Thành ra ngoài. Lát sau, mẹ cháu Hoa cũng tới đưa con gái đi trình báo sự việc với cơ quan công an.
Ông thành mấy ngày sau nhắn tin đến gia đình nạn nhân xin lỗi nạn nhân nhưng họ cương quyết đưa vụ việc ra ánh sáng.
Tại phiên phúc thẩm hôm nay, bị cáo vẫn một mực kêu oan, quanh co, chối tội. Đặc biệt, bị cáo phủ nhận việc có mặt ở bưu điện hôm xảy ra vụ việc.
Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai của nhân chứng, kết quả giám định ADN. Hội đồng xét xử đã bác kháng cáo, đồng thời giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với bị cáo Thành là 23 tháng, 6 ngày tù về tội Hiếp dâm trẻ em.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.
 
 
 
 
 
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)