Video: Sư tử cái ngông cuồng tấn công voi rừng và cái kết

Google News

Một con sư tử cái đã phải nhận cái kết muối mặt khi ngông cuồng tấn công một con voi tại vườn quốc gia Hwange, Zimbabwe.

Cảnh tượng hi hữu này đã được Samuel Chevallier, 28 tuổi ghi lại khi anh cùng các thành viên trong nhóm quay phim đi thực tế ở Zimbabwe.

Mời quý độc giả xem video:  Sư tử cái ngông cuồng tấn công voi rừng và cái kết muối mặt - Nguồn: Người Đưa Tin

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một con sư tử cái đang cả gan tấn công và quật hạ cả một con voi to lớn. Điều đáng chú ý là con sư tử này còn khá trẻ và con mồi cũng là một con voi chưa trưởng thành. Bị con sư tử đu lên người, cắn vào mặt, tai, mắt, con voi gầm lên đau đớn sau đó như muốn gục xuống chịu trận.
Tuy nhiên, sau một hồi chiến đấu, con voi cuối cùng đã tự xoay sở được, nó dùng vòi quật mạnh khiến sư tử bất ngờ và rồi nhanh chân chạy mất hút.
Samuel Chevallier cho biết, anh cùng đồng nghiệp đã khá vất vả để ghi lại được hình ảnh về cuộc chiến "có một không hai" này.
Theo tiến sĩ Luke Hunter, giám đốc bảo tồn thuộc tổ chức bảo tồn mèo hoang toàn cầu cho biết, tài liệu về việc sư tử đi săn voi là rất hiếm, bởi voi không phải là con mồi của chúng.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)