Video: Nghênh ngang giữa đường, xe ba gác nhận kết đắng lòng

Google News

Vụ tai nạn được camera hành trình ghi lại cho thấy, vì bất chấp nguy hiểm, xe ba gác chở dừa liên tục lạng lách, đánh võng, chèn ép không cho các xe phía sau vượt lên và đã nhận kết đắng.

Ngày 14/3, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ba gác chở dừa liên tục lạng lách, chèn ép, không cho xe ô tô phía sau vượt lên.
Theo đoạn clip trên, mặc dù xe phía sau đã nhấn còi và xin vượt thế nhưng lái xe ba gác vẫn 'làm ngơ', bất chấp nguy hiểm, di chuyển ngược chiều trên quãng đường dài không cho các xe phía sau vượt qua.
Đúng lúc này, chiếc xe bán tải màu cam có lẽ vì quá 'nóng máu' trước hành động của người lái xe ba gác, đã tăng tốc vượt lên và phanh gấp chặn đầu xe ba gác.

Clip xe ba gác liên tục chèn ép xe khác và lao xuống ruộng vì bị chặn đầu. Nguồn: OFFB

Vì không kịp phản ứng, người lái xe ba gác đã lao xe xuống ruộng ven đường để tránh va chạm. Rất may mắn vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người.
Đoạn video ghi lại tình huống giao thông nói trên sau khi đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra bức xúc và ngao ngán với cách hành xử bất chấp nguy hiểm, xem thường luật của lái xe ba gác.
"Xem hết clip đúng không bênh được anh xe hàng, đường đã bé lại cứ đi ra giữa chắn hết đường, xong thỉnh thoảng trêu ngươi mà không cho vượt, tận mấy lần liền thì ai chả cáu", người dùng Thái Minh Quang bình luận.
Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng hành động của tài xế xe bán tải là nguy hiểm và không cần thiết, khi đã cố tình 'trả đũa' khiến xe ba gác gặp tai nạn.
"Có thể dừng xe xuống nói chuyện đúng sai là được rồi, người ta cũng là chở hàng mưu sinh thôi, làm thế quá thật quá đáng, chẳng may người ta bị tai nạn ảnh hưởng tính mạng thì sao", người dùng Vũ Quang Giáp chia sẻ.
Theo Trung Sơn/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)