Video: Nam thanh niên nước ngoài "làm xiếc" trên xe máy, nhiều người bất bình

Google News

Không chỉ điều khiển chiếc xe máy chạy với tốc độ cao, nam thanh niên người nước ngoài còn buông cả 2 tay rồi nằm trên yên xe.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên người nước ngoài vừa điều khiển xe máy vừa "làm xiếc" trên đường khiến nhiều người hoảng hồn.
Theo đó, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên đường. Điều đáng nói là dù xe đang chạy với tốc độ cao, người này vẫn nằm ngửa trên yên xe rồi dang hai tay ra. Có lúc, nam thanh niên còn thực hiện các động tác như đang tập thể dục.
 
Được biết, hình ảnh này do anh anh V.Đ.H (ngụ phường Dương Đông, TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) ghi lại khi đang đi tập thể dục trên đường băng sân bay Phú Quốc cũ.
Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, anh H. cho biết: "Anh ta cứ chạy lên chạy xuống dọc đường băng hơn 30 phút như thế. Bức xúc quá nên tôi lấy điện thoại quay lại clip định sẽ báo CSGT Phú Quốc theo dõi xử lý triệt để tình trạng này".
Chiều 19/1, trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo Công an TP.Phú Quốc cho biết, đã nhận được phản ánh của người dân, đơn vị đã phân công lực lượng tiến hành thẩm tra, xác minh để làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)