Video: Hoảng hồn con giun “uốn éo” trên miếng sushi giá hơn 2 triệu đồng

Google News

Khi đi ăn tại nhà hàng sang trọng, một người đàn ông đã tá hỏa phát hiện thấy một con giun đang uốn éo trên miếng sushi có giá 67 bảng Anh (hơn 2 triệu đồng).

Đoạn clip gây sốc này được tài khoản Reddid đăng tải, ghi lại cảnh một sinh vật giống như giun đang "nhảy múa" trên món sushi sang trọng.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Dù vị trí của nhà hàng không được tiết lộ nhưng chủ clip tiết lộ rằng, nhà hàng này khá đắt và miếng sushi này không hề rẻ khi có giá 67 bảng Anh (hơn 2 triệu đồng).

Mời quý độc giả xem video: Hoảng hồn con giun "uốn éo" trên miếng sushi giá hơn 2 triệu đồng - Nguồn: Người Đưa Tin

"Mua một đĩa sushi trị giá 90 đô la từ nhà hàng sushi tốt nhất trong thị trấn để ăn tối với bạn bè. Sinh vật nhỏ này được tìm thấy đang nhảy múa trên món cá", tài khoản Reddit viết trong phần chú thích.
Một số tài khoản đã đặt ra câu hỏi, tại sao nhà hàng không sử dụng phương pháp cấp đông để tiêu diệt ký sinh trùng. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra thông cảm với nhà hàng vì cho rằng dù có cấp đông thì cũng không thể tiêu diệt được ký sinh trùng.
Khi được khuyên nên cho chủ nhà hàng biết về cảnh tượng kinh hoàng này, người tải clip cho biết: "Vâng, chúng tôi đang liên hệ để được hoàn lại tiền. Cho đến nay, quản lý nhà hàng đã đưa ra lời xin lỗi và thừa nhận việc đó".
Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)