Video: Cô gái xăm hình bướm trên tay và cái kết không thể tin nổi

Google News

Tạo một hình xăm không phải là một quyết định bạn coi thường, bạn muốn đảm bảo rằng nó hoàn hảo như trên cơ thể bạn suốt đời.

 

 
Lauren (21 tuổi) đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu, xem xét các thiết kế khác nhau trước khi bắt tay vào làm. Tuy nhiên, người phụ nữ trẻ đã thất vọng vô cùng sau khi hình xăm không hoàn toàn như cô mong đợi.

Lauren đã chia sẻ một video về những gì cô muốn và những gì cô nhận được trên tài khoản TikTok của mình với hơn một triệu lượt xem.

Video: Co gai xam hinh buom tren tay va cai ket khong the tin noi

Video: Co gai xam hinh buom tren tay va cai ket khong the tin noi-Hinh-2

Lauren đã có rất nhiều bức ảnh cảm hứng cho hình xăm của cô

Người phụ nữ trẻ cho biết, cô muốn có hình xăm những con bướm bắt đầu từ ngón tay và đi lên cổ tay. Các thiết kế bướm mà Lauren lấy cảm hứng có rất nhiều chi tiết phức tạp, cô muốn nhân rộng trên hình xăm của chính mình. Nhưng Lauren đã cảm thấy khó chịu bởi kết quả cuối cùng của hình xăm của cô có đường viền dày và một chút bóng mờ không có chi tiết thực, giống như những hình ảnh mà cô lấy cảm hứng.

Lauren mỉa mai chú thích bài đăng: "Không sao đâu, chỉ trên da của tôi suốt đời thôi".

Trong một bình luận dưới video, Lauren giải thích cách cô muốn che đi hình xăm này: "Tôi đã xăm hình gần hai năm trước nên mong muốn được che đi từ lâu, chỉ là tìm thời gian và địa điểm thích hợp để thực hiện"

Video: Co gai xam hinh buom tren tay va cai ket khong the tin noi-Hinh-3

Lauren thất vọng vì thiếu chi tiết và hình xăm quá vội vàng

Nhiều người xem đoạn video không khỏi kinh hãi và kích động trước thiết kế này đưa ra bình luận: "Bạn không nhìn thấy giấy nến trước?", "Không biết tôi nên nổi điên thay bạn hay chỉ khóc cho bạn", "Bạn chỉ có thể nói rằng chúng trông giống như những con bướm đêm"…

Trong một bình luận khác, Lauren cho biết tấm giấy nến trông đẹp nhưng hình xăm quá vội vàng đã góp phần tạo nên sản phẩm cuối cùng.

Nhưng nhiều người xem video nói rằng họ không bận tâm đến hình xăm và nó có thể dễ dàng sửa lại. Một người viết: "Tôi nghĩ nó dễ thương! Rất khác với những cái khác nhưng độc đáo và đơn giản như một cái nhìn cổ điển cũ của nó". "Thực ra thì tôi cũng hơi thích", một người dùng khác an ủi. Người thứ ba nhận xét: "Tôi nghĩ rằng nó trông thực sự đẹp chỉ cần một số chi tiết nữa".

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)