Video: Cô gái chạm trán gấu đen khổng lồ giữa đường và cái kết

Google News

Bất ngờ chạm trán gấu đen khổng lồ ở ngay giữa đường, cô gái có màn xử lý cực thông minh giúp cô thoát nạn trong gang tấc.

Video: Co gai cham tran gau den khong lo giua duong va cai ket

Trong clip, ba cô gái đang đi bộ trên đường thì gặp phải một con gấu đen. Con vật hoang dã bắt đầu đánh hơi một trong 3 cô gái. Nó cúi xuống ngửi đầu cô gái mặc áo xanh trong khi cô kiên nhẫn đứng im tại chỗ.

 

Con gấu tiếp tục kiểm tra cô gái và cắn vào đùi, trong khi một người đứng ngoài cầu xin nó dừng lại. Rất may, con gấu đã mất hứng thú rồi nhanh chóng rời đi.

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng trạng thái: "Làm thế nào để sống sót khi bị một con gấu tấn công... đứng yên và im lặng".

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, cảnh tượng này đã lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người dùng mạng dành lời khen cho màn xử lý của cô gái khi bị con gấu tấn công.

"Chiến đấu, bỏ chạy hoặc đứng yên. Họ đã chọn đúng. Không thể tưởng tượng được điều đó khó khăn thế nào", một người bình luận.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái sống sót sau cuộc tấn công của gấu đã thu về hơn 7 triệu lượt xem và hơn 95 nghìn lượt thích.

Gấu đen châu Á chủ yếu sống trong rừng và vùng núi Đông Á, có thể nặng tới 200 kg. Chúng cũng nổi tiếng đặc biệt hung dữ đối với con người.

Chạy trốn hoặc trèo cây có thể kích hoạt bản năng săn mồi của gấu và dẫn đến việc nó coi con người là con mồi. Nếu một con gấu tấn công dữ dội, mọi người nên giữ vững tại vị trí vì hầu hết các cuộc tấn công của gấu là động tác giả. Cuối cùng, nếu một con gấu tấn công, lời khuyên thông thường là cuộn tròn giống như hình ảnh của thai nhi để che chắn các cơ quan quan trọng và cố gắng tỏ vẻ không quá nguy hiểm đối với gấu.

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)