Ô tô tránh cô gái khiến loạt xe tai nạn gây tranh cãi

Google News

Trên mạng xã hội, tình huống giao thông này đang nhận về nhiều tranh cãi xem lỗi thuộc về ai.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ tai nạn xảy ra giữa nhiều phương tiện giao thông thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo nội dung đoạn clip, trên đoạn đường có nhiều phương tiện giao thông qua lại, một cô gái mặc áo màu hồng đang đi bộ sang đường. Lúc này, tài xế lái chiếc ô tô màu trắng nhìn thấy cô gái liền đột ngột di chuyển chậm lại.
Kết quả là một chiếc xe ô tô phía sau phải phanh gấp để tránh va chạm, còn 2 xe máy do không làm chủ được tốc độ đã đụng trúng đuôi xe ô tô và ngã xuống đường.
 

Sau khi tình huống giao thông trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng.
Một số ý kiến cho rằng, lỗi sai trong trường hợp này thuộc về chiếc xe tô tô đầu tiên vì đột ngột phanh xe nhường đường, di chuyển chậm lại. Song, cũng có người nhận định, lỗi thuộc về 2 xe máy phía sau vì không giữ được khoảng cách an toàn khi di chuyển.
O to tranh co gai khien loat xe tai nan gay tranh cai
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
“Lỗi tại chiếc xe ô tô đầu tiên”;
“Ô tô đầu tiên đột ngột đi chậm, kéo theo cả loạt luôn, khổ nhất 2 người đi xe máy”;
“Không làm chủ tốc độ phanh trước rồi ngã thôi, trách ai được”;
“Chả liên quan đến cô gái sang đường kia, những tình huống như này mới đúng bản chất lái xe không làm chủ tốc độ/tình huống khi tham gia giao thông”;
“Ở đây người ta quan sát đủ an toàn mới sang, xe ô tô phanh nhường đường cũng đúng. 2 xe máy không giữ khoảng cách, đi xe cứ giữa tốc độ với ô tô rồi đi sát thế thì sao tránh được”;
“2 chiếc ô tô trắng thắng kịp không va chạm cũng không phải nguyên nhân. Nguyên nhân là 2 người chạy xe máy phía sau không giữ khoảng cách an toàn”.
Theo Bạch Dương/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)