Clip: Cận cảnh các sĩ quan cảnh sát xua đuổi con gấu hung dữ

Google News

Các sĩ quan cảnh sát đã mất 6 giờ để lùa một con gấu nâu hung dữ ra khỏi sân của một gia đình chăn nuôi gia súc ở Tây Bắc Trung Quốc.

 

Mô tả video


Đoạn video được quay tại Quận tự trị Bayingolin Mongol ở Khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc vào ngày 26/5, cho thấy một con gấu nâu, khi phát hiện ra các sĩ quan đang đến gần, đột ngột trèo lên mái chuồng cừu và bắt đầu đuổi theo các cảnh sát. Một sĩ quan đã thoát khỏi sự truy đuổi của con gấu trong gang tấc.

Trước đó, một người chăn gia súc địa phương đã báo cáo một sự cố đáng kinh ngạc về một con gấu nâu bất ngờ xâm nhập vào sân nhà và yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.

Các sĩ quan cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện ra con gấu nâu đang thong thả đi dạo quanh sân. Một con ngựa bị thương thu mình vào một góc, run rẩy không kiểm soát.

Nhận thức được bản chất hung dữ của con gấu, các sĩ quan ưu tiên bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân. Họ đã sử dụng âm thanh của những chiếc chậu kim loại đập để dụ con gấu vào một góc sân, đồng thời sơ tán những người chăn nuôi gần đó đến một địa điểm an toàn.

Sau 6 giờ nỗ lực hết sức, các sĩ quan đã trục xuất thành công con gấu nâu khỏi sân nhà của người chăn gia súc. May mắn thay, ngoài một con ngựa bị thương, không có tổn thất hay thương vong nào khác do sự xâm nhập của con gấu.

Hiện tại, con gấu đã trở về môi trường sống tự nhiên của nó.

Theo Quốc Tiệp /Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)