Cảnh cá sấu săn vịt ghê rợn như trong phim “Công viên kỷ Jura”

Google News

Một nhóm thợ săn đã ghi lại khoảnh khắc con cá sấu khổng lồ ăn thịt một con vịt giống như cảnh tượng ghê rợn trong bộ phim nổi tiếng Công viên kỷ Jura.

Kevin Stipe và Cass Couey đang đi săn vịt ở hồ nước ở Leesburg, Florida thì bắt gặp cảnh tượng hãi hùng mà cả hai cho rằng cả đời sẽ không thể quên.

Con cá sấu dài 13ft (gần 4m), trông như quái vật khổng lồ đang rình mò dưới nước và săn mồi. Phần đầu và thân thoắt ẩn thoắt hiện dưới làn nước giúp cá sấu âm thầm tóm gọn một trong những con vịt đang bơi trên hồ mà không bị phát hiện. Đầu của con vật nhô lên khỏi mặt nước và đuôi của nó lộ ra trước khi nó mở rộng hàm và nhẹ nhàng kẹp chặt con vịt trong tích tắc.

Đoạn clip dài 30 giây đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trên mạng xã hội khiến mọi người không khỏi bàng hoàng.

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng video như quay lại cảnh tượng trong thời kỳ mà khủng long từng thống trị trên Trái Đất: "Những con khủng long đang trở lại", "Quái vật trong phim Công viên kỷ Jura xuất hiện ngoài đời thực", "Tôi không nghĩ đó là một con cá sấu thông thường",...

Nhớ lại sự việc vào năm 2020, Cass Couey nói: "Chúng tôi đang đi săn vịt trên hồ thì bất ngờ phát hiện con cá sấu khổng lồ. Đàn vịt chẳng có động tĩnh gì, không hay biết khi con quái vật từ từ tiến đến gần. Đầu nó nhô hẳn lên khỏi mặt nước. Cái đuôi cong lên lộ ra khi nó ăn thịt con vịt. Cảm giác như nó bước ra từ một bộ phim về quái vật vậy. Tôi rất bất ngờ khi trông thấy cá sấu ở khu vực này. Tôi chia sẻ video lên mạng xã hội và rất vui vì được nhiều người yêu thích".

 

Theo Minh Hoa (t/h)/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)