Việt Thắng tạm dẫn trước Janice Phương tại chung kết Vietnam Idol

Google News

(Kiến Thức) - Sau đêm chung kết Vietnam Idol 2016, Việt Thắng có lượng tin nhắn bình chọn nhỉnh hơn. Tuy nhiên, vẫn còn một tuần bình chọn để tìm ra quán quân.

Tối ngày 23/9, Janice Phương và Việt Thắng đã có những màn trình diễn bùng nổ để tranh tài trong đêm gala chung kết Vietnam Idol 2016. Theo đó, top 2 đã thể hiện hai ca khúc gồm: một ca khúc được khán giả yêu thích nhất và một bài hát do ban giám khảo lựa chọn.
Đối với Janice Phương, cô thể hiện lại bài hát “Đừng yêu” từng được cô biểu diễn trước đó. Ca sĩ Thu Minh bày tỏ cô thực sự muốn khóc khi nghe thí sinh hát bản hit của mình. Ca sĩ Bằng Kiều lại khen Janice hoàn toàn xuất thần, tỏa sáng.
Janice Phương tiếp tục bùng nổ với ca khúc do ban giám khảo lựa chọn mang tên “Burning up”. Tuy nhiên, ở phút cuối, do dàn dựng nên phần trình diễn của cô chưa thực sự khiến khán giả cảm thấy “đã”. May mắn, Thu Minh đã lên sân khấu cùng Janice thể hiện lại đoạn cuối cùng.
Đạo diễn Quang Dũng đoán rằng có thể Janice là người nước ngoài đầu tiên trở thành quán quân Vietnam Idol 2016. Bằng Kiều nghĩ rằng tất cả những người khó tính đều công nhận Janice xứng đáng và hy vọng rằng cô là người mang ca khúc Việt đến với khán giả quốc tế.
Thu Minh cho biết rằng cô đã chọn bài hát khó cho Janice. Nữ giám khảo không nghĩ rằng thí sinh lại phải thể hiện vũ đạo nhiều như vậy nhưng dù phải vừa nhảy vừa hát nhưng Janice lại không đuối. Theo Thu Minh, những người có chuyên môn như cô có phần nể nang kĩ thuật của thí sinh này.
Viet Thang tam dan truoc Janice Phuong tai chung ket Vietnam Idol
 Janice Phương.
Viet Thang tam dan truoc Janice Phuong tai chung ket Vietnam Idol-Hinh-2
 Janice Phương thể hiện bài hát "Burning up". 
Trong khi đó, Việt Thắng chọn ca khúc từng được khán giả yêu mến của mình tại chương trình mang tên “Trái tim không ngủ yên” để trình diễn. Giọng hát tình cảm của chàng trai tăng động thực sự chạm đến trái tim của khán giả.
Thu Minh chia sẻ, cô vui mừng vì nhìn thấy sự trưởng thành của Việt Thắng. Nữ ca sĩ khen thí sinh lần này hát tốt hơn. Theo Thu Minh, trong khi Janice khiến cô có cảm xúc bùng cháy, mãnh liệt thì anh lại làm cô cảm thấy yêu đời, thảnh thơi hơn.
Bằng Kiều cũng cho rằng Việt Thắng hát thoải mái hơn so với lần trước, làm cho người nghe dễ chịu hơn. Điều khiến nam giám khảo cảm thấy vui nhất là thí sinh lột xác hoàn toàn so với những vòng đầu.
Đạo diễn Quang Dũng lại chia sẻ rằng, Việt Thắng chững chạc, tự tin nhưng không mất đi sự duyên dáng, đặc biệt luôn cố gắng mang lại sự sáng tạo trong mỗi bài hát. Theo nam đạo diễn, Việt Thắng thuộc dạng càng hát càng hay.
Được giám khảo Bằng Kiều chọn ca khúc “Em là bà nội của anh”, Việt Thắng tiếp tục chiếm được cảm tình của người xem bởi sự đáng yêu của mình. Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ, nếu Janice khiến người ta nể phục thì Việt Thắng làm khán giả yêu mến bởi anh có chất riêng.
Bằng Kiều lại hài hước chia sẻ, nếu trở thành quán quân, Việt Thắng sẽ là quán quân có nhiều tật, nhiều lỗi nhất. Nam giám khảo cho rằng, việc ai trong top 2 trở thành quán quân là nhờ vào may mắn. Theo Bằng Kiều, anh cũng thành công nhờ vào may mắn chiếm đến hơn 90 phần trăm.
Tuy nhiên, Thu Minh lại không đồng tình với quan điểm thành công là may mắn của Bằng Kiều. Nữ ca sĩ cho biết, phải là viên ngọc chứ mới có thể mài giũa được. Thu Minh đánh giá nếu giao một bài hát mới thì Janice có thể hát tốt ngay thì Việt Thắng lại càng hát càng bật ra cái duyên và hoàn thiện hơn.
Viet Thang tam dan truoc Janice Phuong tai chung ket Vietnam Idol-Hinh-3
 Việt Thắng. 
Viet Thang tam dan truoc Janice Phuong tai chung ket Vietnam Idol-Hinh-4
 Việt Thắng thể hiện ca khúc "Em là bà nội của anh". 
Ngoài phần thi riêng, Việt Thắng và Janice Phương còn song ca qua nhạc phẩm “Marvin gaye”. Kết thúc đêm thi, chàng trai tăng động nhận được lượng tin nhắn bình chọn cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, khán giả vẫn có một tuần để bình chọn để tìm ra quán quân Vietnam Idol 2016.
>>> Xem clip Việt Thắng thể hiện bài hát "Tôi đang hát" trong Vietnam Idol 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)