Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lên kế hoạch đám cưới

Google News

Ưng Hoàng Phúc rất hài lòng vì siêu mẫu Kim Cương không chỉ tạo được sự tin yêu của anh mà còn được gia đình, bạn bè anh yêu mến.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc mở MV "Love story" do chính mình thực hiện để tặng bạn gái, người mẫu Kim Cương vào dịp Valentine 2014: “Em là một cành hoa đẹp nhất trên thế gian này. Ngàn hương thơm tình yêu nơi em cho anh sâu vào giấc mơ…”. Trong tiếng nhạc du dương ấy, Ưng Hoàng Phúc thoải mái chia sẻ về những chuyện tình đã qua và tình yêu đẹp với giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008.
Anh thú nhận mình là người đào hoa, nhưng khi đã yêu ai thì chỉ nghĩ người đó và hết lòng vun đắp tình yêu. Một năm nay, “Út Phúc” đã xem siêu mẫu Kim Cương, cô gái xinh đẹp và hiền lành, là bến đỗ bình yên của mình.
Không cần em "bật đèn xanh"
Bạn thấy đấy, mới ngồi với bạn 10 phút mà chuông điện thoại đã reo inh ỏi vì đến giờ tôi phải uống thuốc. Tôi đang bị sốt nên Kim (tên gọi thân mật của Kim Cương) cài báo thức và đúng bốn giờ chiều cô ấy gọi điện nhắc nhở. Được bạn gái lo lắng từ những việc nhỏ, tôi không thấy phiền chút nào mà còn rất hạnh phúc nữa.
19 tuổi tôi đã bắt đầu đi hát cho nhóm 1088 và có rất nhiều cô gái theo đuổi. Bị cho là người đào hoa, tôi yêu nhiều nhưng người thật lòng với mình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ngày đó, tôi yêu vì muốn chinh phục, thể hiện và chứng tỏ bản thân chứ ít khi nghĩ đến chuyện tương lai.
Bước qua tuổi 30, suy nghĩ của tôi thay đổi hẳn. Tôi mong muốn có một người bạn gái hiểu và yêu mình, không chỉ là chỗ dựa tinh thần cho tôi mà còn nhận được sự tin tưởng của người thân và bạn bè tôi. Kim Cương chính là người phụ nữ ấy.
Hơn một năm trước, tôi cùng người bạn thân là ca sĩ Quế Vân đến dự bữa tiệc hội tụ nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Được bạn bè giới thiệu người mẫu Kim Cương, tôi không biết Kim Cương là cô nào. Tuy nhiên, sau vài phút trò chuyện, tôi đã cảm nhận về sự thân thiện, đáng yêu của em. Quế Vân làm album mới nên mời tôi tham gia đóng MV Anh về đâu, còn nhân vật nữ cô ấy đang tìm.
Nghe Quế Vân nói, tôi nghĩ thầm trong đầu chắc cô siêu mẫu vừa nãy sẽ hợp với mình. Gần ngày quay MV, tôi vô cùng bất ngờ khi Quế Vân giới thiệu Kim sẽ là bạn diễn của tôi trong MV. Đã qua thời rung động, háo hức nhất thời của tuổi trẻ nên tôi chỉ xem Kim là bạn diễn bình thường. Là người mẫu, diễn viên nhưng Kim bỗng bị “đơ”, gượng gạo khi diễn cảnh yêu đương. Sau đó, chúng tôi thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm nhau. Trải qua nhiều mối tình và có khả năng quan sát nên tôi biết Kim thích mình, chắc mình có cơ hội chinh phục cô ấy. Không chờ Kim phải “bật đèn xanh”, tôi chủ động mời em ăn uống, cà phê. Dần dà những lần rủ rê ấy trở thành những buổi hẹn hò. Mối quan hệ của chúng tôi chính thức bắt đầu mà không cần ai phải hứa hẹn, tỏ tình.
Thêm yêu bữa cơm nhà
Ở tuổi 33, cái tôi cần là một người yêu, người vợ hiểu mình. Tôi quê An Giang, em đến từ Cần Thơ nên hồi mới gặp, chúng tôi đã có sự đồng cảm của người miền Tây. Ấn tượng đầu tiên ở Kim là sự thật thà và dễ gần. Em nói huyên thuyên, thoải mái, đôi lúc đùa tỉnh bơ làm cho những buổi hẹn hò luôn tràn ngập tiếng cười. Bên em, tôi được là chính mình, cười hả hê, không còn cảm giác mệt mỏi, căng thẳng trong công việc.
Trong nhà, mẹ là người theo sát và lo lắng cho tôi nhiều nhất. Lo con trai đào hoa nhưng mẹ chưa bao giờ can thiệp vào chuyện tình cảm của tôi. Mẹ đứng ngoài quan sát, góp ý, nếu tôi quen một cô gái không tốt thì sẽ nhắc nhở. Hôm tôi đưa Kim về ra mắt gia đình, cả nhà đều gật đầu ủng hộ vì em rất thân thiện và gần gũi, biết quan tâm đến mọi người.
Ung Hoang Phuc va Kim Cuong len ke hoach dam cuoi
 Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc.
Từ xưa đến giờ, tôi luôn trung thành với những bữa cơm nhà. Công việc bận rộn, không thường xuyên về nhà ăn cơm được, tôi xây gian bếp tại công ty để hàng tuần mẹ sang nấu cơm, dọn dẹp cho. Đến nhà chơi, Kim bỏ ngay túi xách, chạy thẳng xuống bếp học cách nấu ăn từ mẹ. Được mẹ tôi truyền kinh nghiệm, giờ đây em có thể nấu được những món ăn khoái khẩu của tôi như canh chua, thịt kho hột vịt, cá kho tộ, lẩu mắm… Dù chưa bằng tay nghề của mẹ, nhưng ngày hai bữa ăn cơm em nấu thì món nào với tôi cũng ngon miệng.
Phía sau người đàn ông thành công luôn cần sự hỗ trợ từ người phụ nữ. Từ khi quen nhau, Kim đã thay đổi tôi theo hướng tích cực. Trước kia, tôi làm việc theo sở thích, cảm tính, vì niềm vui trước mắt. Nay lại khác, em thường cùng tôi vạch ra kế hoạch, giúp tôi định hướng âm nhạc, việc kinh doanh và sự nghiệp. Nhờ vậy, tôi đã có những bước đi đúng đắn hơn.
Tôn trọng chuyện trong quá khứ
Nhiều người hỏi tôi: Có thấy thiệt thòi khi yêu người đã qua một lần đò và có con riêng như Kim? Tôi thấy không có gì là thiệt thòi. Kim chưa từng kết hôn, chỉ là cách đây bốn năm em yêu một người và sinh con cùng người ấy. Giờ đây, em là người tự do.
Khi yêu, tôi không đặt nặng quá khứ, điều quan trọng là em mang lại cho tôi sự bình yên và hạnh phúc. Điều tôi vui là chúng tôi luôn tin tưởng nhau, không bao giờ có sự kiểm tra e-mail, điện thoại, Facebook… Trước đây, tôi không thích ai soi mói cuộc gọi, tin nhắn của mình. Từ khi quen em, tôi bỏ thói quen dùng password điện thoại vì chẳng có gì phải giấu diếm.
Chấp nhận yêu nhau, hiểu và thông cảm về những chuyện trong quá khứ nên tôi và em đều biết cách xử sự thế nào cho khéo léo để không làm tổn thương nhau. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp, giờ đây tôi mong muốn có được một gia đình nhỏ đầm ấm và hạnh phúc. Hạnh phúc sẽ do tôi và Kim tạo dựng nên bằng niềm tin yêu, bằng thái độ sống trân trọng nhau và cùng hướng về gia đình. Tôi Nhâm Tuất, em Bính Dần, hợp tuổi nhau nên chúng tôi đang tính đến chuyện tương lai. Hai đứa sẽ sớm có một đám cưới ấm cúng để ổn định cuộc sống vợ chồng.
Theo Thế giới Văn hoá

Bình luận(0)