Sơn Tùng “đấu” Hà Hồ giành đề cử giải MTV EMA 2014

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà cùng lọt vào danh sách đề cử tìm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng MTV EMA 2014.

Mới đây, MTV Việt Nam đã mở cuộc bình chọn tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia tranh giải ở hạng mục Best Worldwide Act (ca sĩ quốc tế được yêu thích nhất) của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2014.
Theo đó, 5 gương mặt lọt vào danh sách bình chọn gồm: Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol, Đông Nhi và Bích Phương Idol. Trong đó, hai cái tên sáng giá nhất là Sơn Tùng M-TP và Hồ Ngọc Hà.
 Sơn Tùng M-TP và Hồ Ngọc Hà.
Trước đó, năm 2013, ca sĩ Mỹ Tâm là nghệ sĩ đầu tiên của VN đại diện tham gia giải thưởng này. Cô được bình chọn đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã thua đại diện đến từ Trung Quốc - Lý Vũ Xuân cho chặng đua cuối cùng.
 Ca sĩ Mỹ Tâm giành giải thưởng "Nghệ sĩ được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á".
MTV Europe Music Awards (MTV EMA) là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu. Xuất phát từ một giải thưởng trao tặng cho các nghệ sĩ xuất sắc ở châu Âu, MTV EMA hiện tại đã được xem là giải thưởng lớn, trao giải cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn thế giới. 
Cùng với MTV VMA (Video Music Awards)MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành một trong ba giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland.
Diệu Nga

Bình luận(0)