MV về cuộc đời Duy Nhân khiến fan rơi nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Duy Nhân lạc quan chống chọi với căn bệnh ung thư được tái hiện trong MV “Nếu chỉ còn một ngày để sống” khiến fan rơi nước mắt.

Mời quý độc giả xem MV về cuộc đời Duy Nhân - “Nếu chỉ còn một ngày để sống” do Hồng Ân trình bày:
Đang là một người mẫu, diễn viên triển vọng, Duy Nhân bất ngờ bị bệnh ung thư và qua đời khi mới 29 tuổi. Nhìn lại chặng đường của chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo của nam người mẫu khiến nhiều người xúc động.
Thời gian Duy Nhân nằm trên giường bệnh, dù chịu nhiều đau đớn nhưng nam người mẫu vẫn luôn lạc quan, giữ vững niềm tin yêu vào cuộc sống. Câu chuyện cuộc đời của Duy Nhân được mang vào MV "Nếu chỉ còn một ngày để sống" khiến nhiều người rơi nước mắt.
MV về cuộc đời Duy Nhân - "Nếu chỉ còn một ngày để sống" nằm trong album “Điều diệu kỳ” được Hồng Ân phát hành năm 2014. Ca khúc do nhạc sĩ Hoài An viết lời.
MV ve cuoc doi Duy Nhan khien fan roi nuoc mat
Duy Nhân bị ung thư vào năm 2014.
Mở đầu MV là câu nói nghẹn ngào của Duy Nhân “Nếu chỉ còn một ngày để sống, xin cám ơn cuộc đời, xin cám ơn mọi người”. 
Trong MV, người xem gặp lại Duy Nhân với hình ảnh không phải là người mẫu trên sàn diễn hay một diễn viên trên màn ảnh mà đó là Duy Nhân trong những ngày kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư.
MV ve cuoc doi Duy Nhan khien fan roi nuoc mat-Hinh-2
 Hình ảnh Duy Nhân trong phòng điều trị được lồng vào MV của Hồng Ân. 
Gần cuối MV, cựu người mẫu không quên cảm ơn người thân, bạn bè và những người quan tâm đến với dòng chia sẻ trên giấy “Cảm ơn mọi người. Duy Nhân vẫn khỏe”. 
Có thể thấy, Duy Nhân đã rất kiên cường, chiến đấu bệnh tật rất dù sức khỏe sa sút trong những lần truyền hóa chất. Những người quan tâm anh có thể cảm nhận anh lạc quan như thế nào nếu thường xuyên xem chia sẻ những tâm sự và hình ảnh của anh trên trang cá nhân.
Cuối tháng 3, người mẫu Duy Nhân được ghép tủy nhưng đầu tháng 5, sức khỏe của anh có chuyển biến xấu. Duy Nhân qua đời vào rạng sáng ngày 7/5 trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp và những người hâm mộ.
Thu Cúc

Bình luận(0)