Giọng ca Huế khiến bộ tứ The Voice Kids 2015 phát cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Giọng ca Huế - Trần Khánh Linh được ví như viên ngọc sáng đã khiến bộ tứ The Voice Kids 2015 phát cuồng trong tập 3 vòng Giấu mặt.

Chọn ca khúc "Run to you" biểu diễn trong tập 3 vòng Giấu mặt, cô bé đến từ Huế - Trần Khánh Linh đã khiến cả bốn HLV The Voice Kids 2015 phát cuồng. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu Khánh Linh còn có chất giọng tốt đến mức bộ tứ quyền lực phải tranh giành kịch liệt.
Giong ca Hue khien bo tu The Voice Kids 2015 phat cuong
 Cô bé đến từ Huế - Trần Khánh Linh. (Ảnh: Quốc Hùng - Thế Danh)
Nhận xét về giọng hát của Khánh Linh, HLV Cẩm Ly cho biết, cô bé hát chuẩn, cách xử lý và chất giọng đều ấn tượng. Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Run to you là một trong những bài hát kinh điển được các diva hát. Nó đòi hỏi nội lực rất lớn và càng ngày nó càng lên cao. Giọng hát của con quá hay và quá tuyệt vời. Chú mong muốn được ở bên con để chơi đùa với con chứ giọng hát của con hay rồi nên không cần phải ép con luyện tập nhiều quá. Chú muốn cùng con khám phá ra chân trời mới hơn trong âm nhạc".
Huấn luyện viên Lưu Hương Giang lại ví von, giọng hát của Khánh Linh như một viên ngọc sáng sẵn rồi mà chưa cần mài giũa.
Giong ca Hue khien bo tu The Voice Kids 2015 phat cuong-Hinh-2
Bộ tứ huấn luyện viên đều rời ghế nóng để dụ dỗ thí sinh. (Ảnh: Quốc Hùng - Thế Danh)
Để dụ dỗ thí sinh này về đội, các huấn luyện viên đều ra sức tung chiêu. Nếu như nhạc sĩ Dương Khắc Linh dùng chú mèo Hello Kitty dễ thương để "dụ dỗ", chị Tư Cẩm Ly dùng búp bê babier đáng yêu để tặng thì vợ chồng Cải Bắp chỉ có… tấm lòng. Hồ Hoài Anh đã lên tận sân khấu, cởi áo khoác của mình để khoác lên vai thí sinh cùng với lời nhắn nhủ: "Hành động của chú là thiết thực nhất. Còn mấy đồ chơi kia con chỉ chơi vài hôm thôi à".
Cuối cùng, vì hâm mộ giọng hát của ca sĩ Cẩm Ly, Khánh Linh đã đầu quân về đội của nữ huấn luyện viên này. Điều đó khiến cho cả Dương Khắc Linh và vợ chồng Hồ Hoài Anh tiếc nuối.
Giong ca Hue khien bo tu The Voice Kids 2015 phat cuong-Hinh-3
Khánh Linh quyết định chọn đội Cẩm Ly. (Ảnh: Quốc Hùng - Thế Danh)
Trong tập 3, giọng opera cao vút của cô bé Cindy Trần Linh Nhi 9 tuổi cũng khiến các huấn luyện viên nổi da gà khi thể hiện ca khúc "Silent night". Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé Việt kiều đã "đốn tim" khán giả và các huấn luyện viên bởi sở hữu giọng hát rất tuyệt vời. Bốn huấn luyện viên đã dành những khen ngợi không tiếc lời cho Linh Nhi.
Hồ Hoài Anh nhận xét: "Giọng của con rất trong trẻo. Con có cột hơi chắc chắn. Chú rất thích giọng hát của con. Vì giọng con làm mọi người cảm thấy như mình đang sống trong một không gian thật đẹp và nhẹ nhàng. Chú mong mỏi trong cuộc thi này con sẽ đóng góp được nhiều tiết mục hay cho khán giả".
Lưu Hương Giang - bà xã của Hồ Hoài Anh cũng dành lời khen cho Linh Nhi: "Nhạc opera phải học mới hát được đó, còn bé như con mà hát như vậy là rất xuất sắc. Vị trí âm thanh của con được đặt rất chuẩn mà những người phải học qua rồi mới hát được như thế".
Ngoài ra, giọng ca nhí còn gây bất ngờ khi thật thà chia sẻ, cô bé không biết gì về các huấn luyện viên. Khi được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giới thiệu từng người một, nhóc tì đã đưa ra quyết định đầu quân về đội cặp đôi Giang - Hồ này.
Giong ca Hue khien bo tu The Voice Kids 2015 phat cuong-Hinh-4
Cindy Trần Linh Nhi 9 tuổi. (Ảnh: Quốc Hùng - Thế Danh)
Giong ca Hue khien bo tu The Voice Kids 2015 phat cuong-Hinh-5
Linh Nhi đầu quân về đội cặp đôi Giang - Hồ. (Ảnh: Quốc Hùng - Thế Danh)
Cùng với Khánh Linh và Linh Nhi, giọng hát bản năng cực tốt của bé Đinh Thu Thủy cũng nhận được không ít lời khen ngợi của các giám khảo. Mặc dù ca khúc "Tháng giêng" khó thể hiện nhưng với sự tự tin, Thu Thủy đã chinh phục cả bốn huấn luyện viên.
Điều thú vị, nhạc phẩm thí sinh thể hiện là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị gái huấn luyện viên Lưu Hương Giang. Tuy vậy, cả hai vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đều thừa nhận đây là lần đầu tiên nghe ca khúc này.
Nhận xét về cô bé 12 tuổi đến từ Nam Định, Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Giọng hát con rất tốt, cao và bản lĩnh sân khấu. Khi cô chú quay lại thì con đã tự tin hơn rất nhiều". Cẩm Ly dù rất mong muốn cô bé về đội nhưng sợ không giành lại được vợ chồng Giang - Hồ và nhạc sĩ họ Dương: "Thực sự cô nghĩ cô sợ tranh không lại Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với Dương Khắc Linh". Cuối cùng với nhiều lợi thế, đội Hồ Hoài Anh đã có được giọng ca nhí này.
Giong ca Hue khien bo tu The Voice Kids 2015 phat cuong-Hinh-6
 Đinh Thu Thủy. (Ảnh: Quốc Hùng - Thế Danh)
Cũng trong tập 3 vòng Đối đầu, nhiều gương mặt đã gây sự chú ý. Đó là giọng ca với cách hát rung đặc biệt của cô bé Phương Linh, chất giọng vang rền của hot boy Tuấn Lịch, giọng hát đầy nội lực của cậu bé Gia Linh, cách hát sôi động cùng cá tính siêu đáng yêu của Thiên Phúc hay phong thái trình diễn lôi cuốn của cậu bé Đức Duy. Mỗi thí sinh đã tạo nên một màu sắc riêng biệt khi đến với sân chơi Giọng hát Việt nhí 2015.
Kết thúc tập 3, vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh "vượt mặt" Dương Khắc Linh và chị Tư Cẩm Ly để vươn lên dẫn đầu bảng với số lượng bốn thí sinh về đội. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh dù nhiều lần mất quà khủng vẫn phải chịu cảnh trắng tay. Nam nhạc sĩ thu nạp thêm hai thí sinh còn ca sĩ Cẩm Ly bổ sung vào danh sách ba thí sinh.
Tập 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, thứ bảy, ngày 8/8 trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)