Gia đình Ốc Thanh Vân gặp tai nạn hi hữu, may mắn thoát chết

Google News

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã khiến dân tình vô cùng lo lắng khi bàng hoàng kể lại tai nạn hi hữu khiến gia đình cô thoát chết chỉ trong gang tấc.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên MC Ốc Thanh Vân vừa sợ hãi kể lại tai nạn vừa xảy ra tại gia đình cô khiến ai nấy "một phen hoảng hồn".
Một viên ngói to đã rớt từ trên mái khá cao xuống xích đu và đập vào tường. Tuy nhiên may mắn thay ở thời điểm đó, không thành viên nào trong gia đình xuất hiện ở khu vực này dù thường ngày các con cô vẫn hay vui chơi ở đây.
Gia dinh Oc Thanh Van gap tai nan hi huu, may man thoat chet
Gia đình Ốc Thanh Vân cúng lễ tổ tiên sau khi thoát qua tai nạn bất ngờ này. 
MC Ốc Thanh Vân bàng hoàng: "Đang ăn cơm thì nghe tiếng rầm ngoài sân. Một viên ngói to từ nóc nhà rơi xuống vỡ vụn. Một cái đèn pha từ tầng cao nhất lao thẳng xuống và đánh đu đập thẳng vào tường. Tiếp theo là cái camera lủng lẳng.
May mắn là không ai đứng ở sân lúc đó. Bọn trẻ con vẫn loanh quanh chơi ở đấy. Cola nó toàn dùng sỏi vẽ vời trên mấy viên đá ngoài sân. Ôi. Nếu ai bị rơi trúng thì chắc nằm một đống và khiêng thẳng đi bệnh viện.
Tối nay nhà có Giỗ (anh ruột mình mất hồi nhỏ khi mình chưa ra đời), nãy vừa khấn xin Anh Tuấn, Bố và Ông Bà, mời Ông Bà và Bố về ăn cơm. Đúng thật là Ông Bà độ, đỡ nạn cho. Nổi hết gai ốc vì sợ. Con cảm ơn Anh và Bố phù hộ cho cả nhà.
Cầu mong đêm nay không mưa, sợ mái bung một lớp ngói sẽ bị dột và chập điện vì dây dợ lủng lẳng treo giữa trời. Trí Rùa lại đang đi Huế không có nhà. Đúng là rủi ro không biết đâu mà lần. Không ai bị sao hết, thật là may phước quá".
Gia dinh Oc Thanh Van gap tai nan hi huu, may man thoat chet-Hinh-2
Ốc Thanh Vân khiến fan lo lắng khi kể về tai nạn hi hữu xảy ra với ra đình mình. 
Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh cả gia đình cô đang cúng trả lễ với tổ tiên và những người thân đã qua đời như một cách trấn an bản thân bớt lo sợ hơn sau tai nạn hi hữu vừa qua.
Là một nữ diễn viên kiêm MC tài năng, Ốc Thanh Vân không những có một sự nghiệp thăng hoa mà cô còn là người mẹ hiền vợ đảm của một gia đình hạnh phúc. Vợ chồng Ốc Thanh Vân cùng sinh ngày 18/2. Năm 1999, họ gặp nhau khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Thanh Vân là người chủ động theo đuổi vì ấn tượng trước vẻ ngổ ngáo của Trí "Rùa" (Minh Trí). Từ đó, họ thành đôi.
Năm 2001, khi Thanh Vân quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh, Trí "Rùa" không đồng tình. Mâu thuẫn nảy sinh, cặp tình nhân quyết định dừng lại. Chia tay được vài tháng, "Ốc" Thanh Vân nhận ra vẫn còn tình cảm với đối phương nên quyết định "cưa" lại anh, dù cả hai đang có tình mới. Trở về bên nhau, cô thuyết phục anh ủng hộ mình hoạt động nghệ thuật bằng cách làm nghề nghiêm túc, giữ sự chung thủy.
"Ốc" Thanh Vân từng chia sẻ hôn nhân của cô và Trí "Rùa" trải qua nhiều mâu thuẫn, song cả hai cố gắng vượt qua vì tình yêu và trách nhiệm với ba con.
Năm 2007, Thanh Vân và Minh Trí tổ chức lễ đính hôn tại nhà gái ở Hải Phòng. Giữa họ tiếp tục mâu thuẫn đến mức chia tay lần hai. Tuy nhiên, một năm rưỡi sau, họ lại trở về bên nhau. Sau 10 năm yêu, cả hai kết hôn vào tháng 10/2008.
Sau gần 11 năm chung sống, Ốc Thanh Vân và chồng "Trí Rùa" có ba người con gồm hai trai, một gái. Mới đây nhân dịp kỷ niệm 20 năm yêu nhau và 11 năm kết hôn, nữ MC xinh đẹp đã tung bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn cùng ông xã khiến người hâm mộ xuýt xoa.
Theo Khánh My/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)