Đàm Vĩnh Hưng cởi áo, “quẩy” cùng khán giả thủ đô

Google News

(Kiến Thức) - Tối 15/9, Đàm Vĩnh Hưng đã làm nức lòng khán giả với đêm nhạc nhiều màu sắc. Nam ca sĩ còn "quẩy" hết mình khiến sân khấu nổ tung.

Đàm Vĩnh Hưng "quậy" hết mình cùng fan
Tối 15/9, Đàm Vĩnh Hưng đã mang quà khủng đến khán giả Hà Nội với một đêm nhạc nhiều màu sắc, nhân kỷ niệm 1 năm thương hiệu Vua Biển do anh làm chủ.
Với chủ đề “Một năm Vua Biển”, Đàm Vĩnh Hưng lần lượt thể hiện những ca khúc quen thuộc, từng gắn liền với tên tuổi của anh. Đặc biệt, một số tiết mục như Con yêu , Khoảng cách, Xuân yêu thương… Đàm Vĩnh Hưng còn được sự hỗ trợ của chính nhóm vũ công nhí ABC kids – những học viên đến từ trung tâm đào tạo tài năng trẻ do Mr Đàm sáng lập.
Đàm Vĩnh Hưng cùng nhóm vũ công nhí ABC kids.

Đàm Vĩnh Hưng.
Trong đêm nhạc, dù hát liên tiếp hơn 10 ca khúc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cháy đến tận phút cuối. Cùng với những màn giao lưu dí dỏm, nam ca sĩ khiến bầu không khí nổ tung khi cởi cúc áo, "quẩy" cùng khán giả trong các tiết mục remix.
 Nam ca sĩ "quẩy" cùng fan.
Không một mình độc tấu, đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng còn có sự góp mặt của các ca sĩDương Triệu Vũ, Anh Thơ, Khánh Bình, Loki Bảo Long, nhóm Oplus và chàng học trò The Voice mùa đầu Quốc Huy.
Nếu Dương Triệu Vũ dẫn dắt khán giả từ cảm xúc lắng đọng đến sôi động với việc thể hiện các ca khúc như: Chơi vơi trong cơn đau, Người tình Nam Mỹ, Đợi em trong mơ… thì Anh Thơ, Khánh Bình lại mang lại bầu không khí nhẹ nhàng, sâu lắng với những bài hát dân ca, nhạc xưa.
 Dương Triệu Vũ với màn biểu diễn sôi động.
 Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.
 Ca sĩ Anh Thơ.
Đặc biệt, màn giả giọng nữ của Khánh Bình khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Cho vừa lòng em nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.
Lần đầu tham gia show diễn lớn của Mr Đàm, nhóm Oplus và Loki Bảo Long lần lượt thể hiện lại những bài hát đã từng thể hiện thành công trong chương trình Nhân tố bí ẩn, nơi Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo. 
Chàng hot boy Loki Bảo Long cũng có tiết mục song ca cùng "ông Hoàng nhạc Việt". 
 Khánh Bình giả giọng nữ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.
Đạo diễn Hiệp sĩ mù "nạt" cả Đàm Vĩnh Hưng
Thu hút sự chú ý nhiều nhất trong đêm nhạc "Một năm Vua Biển" của Đàm Vĩnh Hưng phải kể đến phần giao lưu giữa các diễn viên tham gia bộ phim hành động Hiệp sĩ mù – dự án điện ảnh do Mr Đàm làm giám đốc sản xuất: Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Quốc Cường. 
Riêng nữ chính của bộ phim - Ngọc Thanh Tâm vắng mặt vì lí do chuyến bay từ Đà Lạt ra Hà Nội đã bị huỷ do ảnh hưởng của thời tiết. Đàm Vĩnh Hưng hài hước: "Chuyến bay của Tâm bị rời lại quá muộn. Tôi bảo Tâm, con ra đến nơi thì dọn ghế là vừa nên không cần phải ra".
Khá nuối tiếc khi không được hội ngộ khán giả Hà Nội, Ngọc Thanh Tâm đã thực hiện một clip ngắn để xin lỗi công chúng vì sự vắng mặt bất đắc dĩ của mình.

Chia sẻ về bộ phim Hiệp sĩ mù, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đây là dự án phim anh "đổ" cả tiền dưỡng già đầu tư phim với số tiền 12 tỷ.
"Sản phẩm của Hưng là phải chất lượng. Bộ phim được đầu tư 12 tỷ, đây cũng là phim đầu tiên đạt chuẩn "âm thanh Hollywood". Máy quay chuyên dụng thuê một ngày 6.000 USD. Bởi vậy, bây giờ kêu gọi mọi người xem để lấy lại tiền dưỡng già".
Trong dịp hội ngộ này, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan cũng đã ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt hơn 3 tháng gắn bó với đoàn làm phim: Quốc Cường đóng vai ăn xin tội quá được người dân cho tiền, Đinh Y Nhung làm vai gái điếm phải quan sát thực tế để học hỏi… 
 Ekip "Hiệp sĩ mù" giao lưu cùng khán giả.
Về phần Đàm Vĩnh Hưng, chia sẻ lý do diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm được đảm nhận vai chính, nam ca sĩ cho biết: "Dàn viễn viên của hiệp sĩ mù với Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Bình Minh rồi cả Đàm Vĩnh Hưng đã đủ hot chưa? Hot quá đi chứ! Còn chọn gương mặt mới Ngọc Thanh Tâm cho vai chính là tạo sự kích thích, tò mò cho khán giả". Nam ca sĩ cũng tiết lộ, với sự khó tính của đạo diễn Lưu Huỳnh, Ngọc Thanh Tâm phải diễn xuất tốt mới được chọn, ngay cả Đàm Vĩnh Hưng là giám đốc sản xuất phim mà còn bị đạo diễn "nạt", sẵn sàng đuổi khỏi phim trường.
Với Quách Ngọc Ngoan, không chỉ chia sẻ một vài thông tin về vai diễn gã giang hồ của mình trong Hiệp sĩ mù, nam diễn viên còn khoe khả năng ca hát với ca khúc Đau lòng lý ngựa ô và 1 câu hò vọng cổ mang đậm chất dân ca Nam Bộ. Đây là dịp hiếm hoi Quách Ngọc Ngoan trở lại với vai trò ca sĩ sau 1 thời gian dài “ở ẩn” và tập trung nhiều cho các dự án phim.
 Quách Ngọc Ngoan.
Ở phần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã ưu ái khi cho khán giả Hà Nội xem trước MV My fans của anh sắp phát hành vào đầu tháng 10. Ngoài ra, giám khảo X – Factor cũng thể hiện ca khúc mình tự sáng tác và sẽ cho ra mắt ở sản phẩm sắp tới.
Ngoài ra, ông hoàng nhạc Việt cũng hứa hẹn gặp lại khán giả Hà Nội trong đêm nhạc đặc biệt tổ chức vào tháng 12. 
 Đàm Vĩnh Hưng trong vòng vây của fan.
Đêm nhạc "Một năm Vua Biển" sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 16/9 với sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên, nhóm Bee T... và sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 20/9.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)