“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”: Chương trình tri ân nhân sinh nhật Vinamilk

Tháng 8 năm nay, đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.

Sữa đặc Ông Thọ là một sản phẩm truyền thống của Vinamilk, ra đời cùng với sự hình thành của công ty Vinamilk từ năm 1976. Là “người bạn đồng hành” quen thuộc trong các gian bếp gia đình Việt trong suốt 45 năm qua, sữa đặc Ông Thọ là bí quyết để thêm hương vị cho các món ngon tinh tế và hấp dẫn như bánh mì chấm sữa, các món sinh tố, hoa quả dầm, bánh flan, sữa chua, các món cà ri, lagu… Để giữ vững vị trí thương hiệu sữa đặc được yêu thích, sữa đặc Ông Thọ luôn đảm bảo chất lượng, thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn và không ngừng cải tiến đa dạng hóa mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.
“Uong sua Ong Tho, trung vang”: Chuong trinh tri an nhan sinh nhat Vinamilk
 Sữa đặc Ông Thọ với nhiều dòng sản phẩm, bao bì đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng ở khắp nơi.
Nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng trong suốt 45 năm qua, lần đầu tiên, sữa đặc Ông Thọ thực hiện chương trình khuyến mại quy mô lớn “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” với cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn.
Cụ thể, trong tháng 8 và tháng 9/2021, sữa đặc Ông Thọ tung ra phiên bản đặc biệt cho dòng lon/ hộp thiếc 380gr có in thông tin về chương trình khuyến mại, mang đến hàng loạt giải thưởng giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải. Vào những ngày giãn cách xã hội, người tiêu dùng vẫn có thể tìm mua phiên bản đặc biệt này thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt hoặc liên hệ hệ thống cửa hàng trên khắp toàn quốc.
“Uong sua Ong Tho, trung vang”: Chuong trinh tri an nhan sinh nhat Vinamilk-Hinh-2
Người tiêu dùng có thể tìm mua Sữa đặc Ông Thọ Lon phiên bản đặc biệt trên toàn quốc, đặc biệt dễ dàng mua hàng ngày tại nhà thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt 
Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều địa phương, chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn, mà đây còn là lời cam kết từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Dù vừa hoạt động sản xuất, vừa chống dịch, các khâu kiểm soát chất lượng sữa đặc Ông Thọ vẫn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn, thơm ngon của loại sản phẩm “quốc dân” này. Đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng khắp cả nước trong suốt thời gian qua.
“Uong sua Ong Tho, trung vang”: Chuong trinh tri an nhan sinh nhat Vinamilk-Hinh-3
 Sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng, độ thơm ngon, sánh mịn trong mọi bối cảnh xã hội để gửi lời tri ân thiết thực nhất đến người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 45 năm qua.
Có bề dày lịch sử và chất lượng được khẳng định qua 45 năm, sữa đặc Ông Thọ được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia và được các thế hệ gia đình người Việt Nam tin dùng. Theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint 2021, thực hiện tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam vào năm 2020, Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.
“Uong sua Ong Tho, trung vang”: Chuong trinh tri an nhan sinh nhat Vinamilk-Hinh-4
Sữa đặc Ông Thọ là sản phẩm gắn bó với nhiều thế hệ gia đình Việt trong 45 năm qua. 
Hiện nay, sữa đặc Ông Thọ được sản xuất với đa dạng mẫu mã, bao bì nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài lon thiếc truyền thống 380 gram, hộp giấy 1 lít, hộp giấy 380 gram, vỉ nhựa 40 gram, đầu năm nay, sữa đặc Ông Thọ còn tạo dấu ấn mới khi ra mắt mẫu bao bì dạng tuýp tiện dụng 165 gram, tạo thuận lợi cho người dùng khi pha chế hoặc đem đi du lịch.
Chương trình “Uống Sữa Ông Thọ, trúng vàng” diễn ra đến hết ngày 30/09/2021. Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380 gram trong chương trình sẽ có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, đậm đà, sánh mịn. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại, mặt trong nhãn có in thông tin trúng thưởng.
Người tiêu dùng có thể tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380 gram phiên bản đặc biệt có in thông tin khuyến mại từ kênh mua sắm trực tuyến https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc.
“Uong sua Ong Tho, trung vang”: Chuong trinh tri an nhan sinh nhat Vinamilk-Hinh-5
 
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại:https://bit.ly/3CJUnxz hoặc gọi hotline 1900 636 979.
 

Nhiều doanh nghiệp cưu mang người lao động bị công ty may nợ lương

Có 3 công ty nước ngoài, 2 công ty trong nước quyết định nhận trên 1.900 công nhân của Công ty Texwell Vina vào làm việc khi họ bị doanh nghiệp "bỏ rơi".

Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk và hành trình trở thành “tài sản đầu tư có giá trị của Asean“

(Kiến Thức) -Trong suốt chặng đường phát triển, Vinamilk luôn xem sự minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị. Không chỉ giúp Vinamilk củng cố thêm niềm tin cho các bên liên quan, cam kết này cũng đóng góp cho việc nâng cao uy tín của cộng đồng doanh nghiệp Việt, thúc đẩy kinh tế quốc gia tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.

Mới đây, theo danh sách Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2021 của Forbes Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí trong Top 10 cũng như 9 năm liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng này dù trải qua năm 2020 có nhiều biến động. Vinamilk là công ty đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được vinh danh là “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”. Có thể nói, đây là những kết quả xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm đầu tư cho quản trị doanh nghiệp.

Quỹ sữa vươn cao Việt Nam có thêm 31.000 ly sữa từ cộng đồng

(Kiến Thức) - Đây là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.

Đọc nhiều nhất

Vạch trần thủ đoạn của Lê Trung Khoa

Vạch trần thủ đoạn của Lê Trung Khoa

Thủ đoạn Lê Trung Khoa là sử dụng AI, Deepfake để giả mạo âm thanh, hình ảnh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cắt ghép, giật tít gây sốc, kiếm lợi bất chính.

Tin mới

Vạch trần thủ đoạn của Lê Trung Khoa

Vạch trần thủ đoạn của Lê Trung Khoa

Thủ đoạn Lê Trung Khoa là sử dụng AI, Deepfake để giả mạo âm thanh, hình ảnh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cắt ghép, giật tít gây sốc, kiếm lợi bất chính.