Video: Người đàn ông phát hiện dơi khủng bám vào cổ chó cưng

Google News

Một buổi tối đẹp trời, Demetrias hoảng hốt khi phát hiện ra một con dơi khổng lồ bám vào cổ chó cưng của mình.

Tối ngày 16/2, Demetrias Rejtano sống tại Bundaberg Central, Queensland, Australia đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra một con dơi khổng lồ đang treo trên cổ chú chó cưng của mình. Trong đoạn clip mà Demetrias chia sẻ, có thể nhìn thấy con dơi màu đen kích thước lớn đang treo ngược trên cổ chú chó có tên Buddy.
  
Mới đầu, Buddy tỏ ra bình tĩnh nhưng nó đã rất bối rối khi Demetrias cố gắng giải thích tình hình. Con dơi vỗ cánh cố gắng thả mình trong khi Buddy luống cuống chạy quanh sân.
Trong đoạn video thu hút gần 3 triệu lượt xem trên TikTok, Rejtano nói với chú chó cưng Buddy rằng: “Đừng mang nó vào đây, bỏ nó ra đi!”.
“Tôi bước ra sân sau và thấy một con dơi đang treo trên cổ con chó của tôi. Tôi không biết phải làm gì, tôi khá sợ hãi vì tôi biết rằng con dơi có thể mang mầm bệnh và tôi không muốn nó cắn con chó của tôi hay cào con chó của tôi. Vì vậy, tôi đã cố gắng giữ bình tĩnh và tôi biết rằng con chó của tôi có thể thoát khỏi nó bằng cách lắc. Cuối cùng, nó đã rũ bỏ con rơi bị gãy cánh ra. Đó là một trong những điều điên rồ nhất mà tôi từng thấy”.
Theo Công Hiếu/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)