Phẫn nộ nữ sinh bị đánh đập dã man trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Hành động đánh bạn dã man của nhóm thiếu nữ, cùng với sự vô cảm của nhiều bạn trẻ, đang khiến dân mạng cực kỳ phẫn nộ.

Xuất hiện cách đây vài giờ đồng hồ trên trang Facebook "Clip...", đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh tượng một nữ sinh đang bị đánh hội đồng rất dã man, phải nằm lăn lê ra mặt đất mà không có ai vào can ngăn.
 Đoạn clip xuất hiện cách đây vài giờ đồng, đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.
Trong clip, nhóm thiếu nữ khoảng 7, 8 người mặc quần đùi, áo cộc, đi chân đất... liên tục có những hành động rất “côn đồ” như: Đạp chân vào đầu, mặt, tóm tóc, giằng co, xé áo, kéo tóc nạn nhân....

Không chỉ đánh nạn nhân, nhóm thiếu nữ còn văng ra những câu chửi tục tĩu, thiếu văn hóa khiến nhiều người càng thêm bức xúc.
Tới gần cuối đoạn clip, nhóm thiếu nữ đánh bạn còn dùng lửa định đốt tóc nạn nhân, nhưng rất may nữ sinh bị đánh được một nữ sinh khác kéo ra.
 Xé áo, kéo tóc... một cách dã man trên đường.
Sự việc xảy ra ngay trên đường phố, nên thu hút sự chú ý của hàng trăm người, đa số là các bạn trẻ. Tuy nhiên, những người đứng xung quanh theo dõi sự việc chỉ dám ở bên ngoài, chứ không ai dám chạy vào can ngăn.
“Cảnh tượng thô bạo quá! Là con gái sao lại có những hành động dã man như vậy?”, thành viên Trung Nghĩa bức xúc.
Thành viên Hiếu Nguyễn bày tỏ: “Mình thấy thương cô bạn bị đánh quá. Sao các bạn lại đánh người ta như vậy chứ? Nếu một ngày các bạn nằm trong hoàn cảnh này, thì làm thế nào? Mà các bạn lại là con gái, nên hành xử tế nhị, dịu dàng một chút…”.
“Cánh hoa đầy mật, giữa bầy đàn ông...", thành viên Thắng Nguyễn châm biếm. "Nhìn thấy bị đánh thế này mà mấy bạn nam đứng đó nhìn được, đến chịu...mấy bạn kia chắc không xinh bằng bạn gái ấy nên ghen ý mà", thành viên Mạnh Siro đưa ra ý kiến...
 Những bình luận bức xúc của các thành viên mạng.
Nguyên nhân xảy ra sự việc, cũng như nơi xuất hiện đoạn clip vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, clip vẫn tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng, đồng thời nhận được hàng nghìn lời bình luận trước hành động đánh bạn dã man của nhóm thiếu nữ, cùng với sự vô cảm của nhiều bạn trẻ đứng xem sự việc.
Khánh Tường

Bình luận(0)