Mang thai 4 năm và kết luận ngã ngửa của bác sĩ

Google News

Một cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc khi người vợ có dấu hiệu mang thai. Nhưng kỳ lạ người mẹ này mang thai 4 năm mà vẫn chưa sinh.

Cô Zhang 24 tuổi tại Trung Quốc có những dấu hiệu như buồn nôn, mệt mỏi trong một tuần liên tục vì vậy hai vợ chồng quyết định đến khám tại một thầy lang trong vùng. Sau khi bắt mạch, thầy lang thông báo cô đã có bầu được một tháng, dự kiến 8 tháng sau sẽ sinh. Kể từ khi mang thai, cô Zhang liên tục buồn nôn không ăn uống được thứ gì khác ngoài bánh mì.
Mang thai 4 nam va ket luan nga ngua cua bac si
Kể từ khi mang thai, cô Zhang liên tục buồn nôn không ăn uống được thứ gì khác ngoài bánh mì. (Ảnh minh họa) 
Đến ngày dự sinh nhưng cô Zhang vẫn không có bất cứ dấu hiệu nào của việc đau bụng chuyển dạ, vì vậy hai vợ chồng quyết định đến bệnh viện lớn để khám. Ngạc nhiên thay, sau khi siêu âm bác sĩ nói trong bụng cô Zhang không có em bé nào cả. Không tin vào lời của bệnh viện, hai vợ chồng trở lại nhà thầy lang và được ông cho biết thai nhi hiện chỉ có 7 tháng và vẫn phát triển bình thường, một thời gian nữa sẽ chào đời.
Thầy lang cho biết thai nhi hiện chỉ có 7 tháng và vẫn phát triển bình thường, một thời gian nữa sẽ chào đời.
Cô Zhang cho biết, cô cảm nhận được đứa trẻ đang chuyển động trong bụng mình, thậm chí bé cũng hiểu được lời cô nói. Ngay cả chồng cô cũng thường xuyên ghé sát tai vào bụng vợ trò chuyện và cảm thấy những chuyển động của bé như đang trả lời mình. Hai vợ chồng rất vui và tin rằng con mình thực sự rất đặc biệt.
Đứa trẻ đặc biệt đến nỗi mãi đến 3 năm sau vẫn chưa ra đời, đôi vợ chồng lại một lần nữa đến bệnh viện khám, các bác sĩ vẫn khẳng định cô không hề mang thai, họ không tìm thấy dấu hiệu nào của em bé trong bụng cô. Kết quả siêu âm cho thấy tử cung cô nhỏ, bụng trống rỗng và bên ngoài có một lớp mỡ dày cộm.
Khi nghe kết luận của bác sĩ, đôi vợ chồng sửng sốt, thậm chí còn to tiếng tranh cãi cho rằng bác sĩ khám không chuẩn. Các bác sĩ cho biết đôi vợ chồng rất có thể đã mắc chứng bệnh "tưởng tượng mang thai" cần phải được nhanh chóng điều trị tâm lí.
>>> Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):
Theo Thế Giới Trẻ

Bình luận(0)