Chuyên gia làm đẹp hết hồn với bàn chân như “người đất” của khách hàng

Google News

 Trường hợp khách hàng này có da chân chai cứng, lớp biểu bì ở lòng bàn chân cực kỳ dày, có màu vàng đục, nặng nhất là ở phần bàn chân và gót chân.

Cách đây vài ngày, một chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài đã giúp một khách hàng loại bỏ lớp da chân dày cả cm đã hóa sừng và nứt nẻ vô cùng đáng sợ. Toàn bộ cảnh tượng được ghi lại, thu hút hàng triệu người xem.
Theo thông tin đăng tải, một chuyên gia làm đẹp có nickname trên mạng xã hội Tiktok là Minke328 mới đây đã đăng tải những hình ảnh, video ghi lại cảnh tượng mình xử lý đôi bàn chân hóa sừng nứt nẻ như mặt đất bị hạn hán lâu ngày, thu hút được sự quan tâm chú ý lớn của cộng đồng mạng.
Chuyen gia lam dep het hon voi ban chan nhu “nguoi dat” cua khach hang
Bàn chân của khách hàng bị chứng hóa sừng biểu bì khiến nhiều người không khỏi rùng mình kinh hãi. 
Trường hợp khách hàng này có da chân chai cứng, cụ thể lớp biểu bì ở lòng bàn chân cực kỳ dày, có màu vàng đục, nặng nhất là ở phần bàn chân và gót chân. Đáng nói, lớp biểu bì này hóa sừng rồi bị nứt nẻ, thoạt nhìn trông ghê rợn, chẳng khác nào dị nhân người đất trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.
Để xử lý được vấn đề, Minke 328 đã dùng dao chuyên dụng để đẽo bỏ phần da chân hóa sừng, nạo mỏng phần biểu bì đã chết. Sau quá trình xử lý, nhiều mảnh vụn biểu bì chất thành đống, quả thực khiến người nhìn không khỏi sợ hãi, rùng mình.
Được biết, sau khi được xử lý xong xuôi, khách hàng vô cùng ưng ý, không chỉ thoải mái hơn còn cảm thấy nhẹ nhõm và khỏe mạnh hơn.
Chuyên gia làm đẹp này cho biết, anh chủ yếu giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về da chân, ráy tai, móng tay, chủ yếu là các bệnh viêm quanh móng (Paronychia) - một dạng bệnh nhiễm trùng phổ biến dưới vùng da xung quanh móng tay.
Minke328 cũng thường đăng tải quá trình điều trị trên mạng xã hội Tiktok, thu hút tới hơn 3 triệu fan hâm mộ, theo dõi.
Theo báo cáo của Good Morning Health, kích ứng bên ngoài và khô ráp là nguyên nhân chính khiến da chân dày lên, khi da bị kích thích bởi các tác động này, phần mô biểu bì sẽ bắt đầu kích hoạt phản ứng phòng thủ để bảo vệ bàn chân và gây ra hiện tượng da chân hóa sừng, dày lên đáng kể.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)