Trả lời ''vô cảm'' của đại diện Vietjet Air bị khách tố ''hành xác''

Google News

(Kiến Thức) - “Tôi không thể tin được đại diện truyền thông Vietjet Air trả lời vô trách nhiệm như vậy'', ông P.C.L - hành khách phản ánh bị "hành xác" khi dùng dịch vụ hãng bay này.

Trao đổi với Kiến Thức về ý kiến phản hồi của đại diện truyền thông Vietjet Air (xem chi tiết: >> Khách hàng tố bị Vietjet Air ''hành xác'' sau hủy chuyến bay), khách hàng/ người trong cuộc phản ánh vụ việc là ông P.C.L vô cùng thất vọng chia sẻ: “Tôi không thể tin được đại diện truyền thông của hãng lại trả lời thiếu cầu thị như vậy, nếu không nói là vô trách nhiệm. Có doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nào mà lại nói ''khách hàng bức xúc là chuyện của khách hàng'' không...”.
Theo ông L., hôm đó vợ chồng ông phải chuyển sang đi chuyến Hà Nội – Quy Nhơn và mãi 23h30 đêm mới tới được Tuy Hòa. Đến Quy Nhơn, vợ chồng ông L. phải bắt taxi hết 1,5 triệu đồng để đi về Tuy Hòa.
“Như vậy, vì mua vé của Vietjet Air mà để đi được từ Hà Nội vào Tuy Hòa, vợ chồng tôi đã phải có mặt ở sân bay lúc 9h, đợi lay lắt 6-7 tiếng ở sân bay mà không được Vietjet Air phục vụ gì, phải bỏ 1,5 triệu đồng đi taxi và nửa đêm mới tới được nơi cần đến. Đúng là không khác gì một cuộc hành xác. Gia đình tôi từ đây chính thức cạch mặt Vietjet Air”, ông L.nói.
Tra loi vo cam cua dai dien Vietjet Air bi khach to ''hanh xac''
Ảnh: Vietjet Air. 
Trước trả lời thiếu cầu thị của bà Nguyễn Thu Thúy (Bộ phận truyền thông của VietJet Air) về vụ việc liên quan tới vợ chồng ông P.C.L phản ánh, không ít độc giả đã gửi ý kiến tới Kiến Thức bày tỏ sự ''ngao ngán'' về thái độ phục vụ cũng như cách trả lời xem thường khách hàng của phía hãng hàng không giả rẻ này.
Độc giả Quang Điệp (Hoàng Mai - Hà Nội) cho rằng, việc các hãng hàng không phải hoãn, hủy chuyến vì thời tiết thì hầu như hãng nào cũng bị thế, vì vậy mà các hãng hơn thua nhau ở thái độ phục vụ khách và chất lượng dịch vụ. Nếu hãng có chiến lược kinh doanh thông minh và coi trọng lợi ích của khách hàng thì sẽ không bao giờ bỏ mặc khách vạ vật ở sân bay, tự ăn ngủ nghỉ, tự tìm xe nối chuyến trong những trường hợp như thế này. “Thật thất vọng với Vietjet Air, giờ thì tôi đã hiểu rõ hơn vì sao trên mạng có hẳn Hội những người tẩy chay Vietjet Air và trang này hiện cập nhật thông tin về các cú phốt của Vietjet Air và comment bức xúc của các thành viên khá thường xuyên”, anh Điệp nói.
Tương tự, độc giả Thanh Thủy cho hay: “Tưởng chuyện gì chứ chuyện Vietjet Air bị khách tố là chuyện thường tình rồi. Không phải đến bây giờ mà từ mấy năm nay, mỗi khi sử dụng dịch vụ của Vietjet Air, không ít hành khách phải kêu trời bởi chất lượng dịch vụ hạn chế, sự vô cảm và thái độ phục vụ tệ của hãng. Tại sao khi trả lời báo chí về vụ việc, đại diện truyền thông của hãng không nói một câu xin lỗi trước tiên rồi hãy giải thích, như vậy sẽ xoa dịu sự bức xúc của khách hơn. Tại sao họ lại có thể nói cái câu 'khách hàng bức xúc là chuyện của khách hàng', rồi còn nói 'trường hợp này, khách hàng còn may là máy bay chưa cất cánh, có những trường hợp chuyến bay xuất phát rồi, nhưng phải quay lại hoặc dừng ở điểm nào đó thì còn dở hơn'.
"Họ nghĩ như thế nào nếu đặt trường hợp là khách hàng, sau nhiều tiếng đồng hồ vật vã ở sân bay và phải bỏ thêm tiền triệu để đi taxi nối chuyến để rồi hôm sau đọc được cái câu phản hồi của hãng với ý rằng như vậy vẫn còn may vì máy bay chưa cất cánh? Phải chăng, hành khách chọn hãng hàng không giá rẻ thì cũng phải chấp nhận dịch vụ 'rẻ mạt' và thái độ không tôn trọng khách của hãng?", chị Thanh Thủy bức xúc.
Đông Nhiên

Bình luận(0)