Sự thật “kinh hoàng” chuyện đầu tư cổ phiếu của Mai Phương Thúy

Google News

(Kiến Thức) - Dòng trạng thái trên trang cá nhân vừa tiết lộ hoa hậu Mai Phương Thúy gom cổ phiếu VCB (Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam) khi mã này ở ngưỡng 40.000 - 50.000 đồng. 

Phiên giao dịch hôm qua, 11/7, thị trường bật tăng mạnh nhờ lực đẩy của nhóm cổ phiếu ngân hàng. Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index ăng 4,98 điểm (0,51%) lên 978,63 điểm. HNX-Index tăng 0,87 điểm (0,83%) lên 106,01 điểm.
Khối ngoại trên thị trường mua vào 17 triệu cổ phiếu,t rị giá 577,6 tỷ đồng, trong khi bán ra 14,4 triệu cổ phiếu, trị giá 439 tỷ đồng. Tổng khối lượng mua ròng đạt 2,6 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị mua ròng là 138,6 tỷ đồng.
Ở sàn HoSE, khối ngoại tiếp tục mua ròng 114,7 tỷ đồng, tương ứng khối lượng mua ròng đạt trên 1,5 triệu cổ phiếu.
VCB vươn lên dẫn đầu danh sách mua ròng của khối ngoại sàn HoSE với giá trị đạt 31,28 tỷ đồng. Hai mã CTD và NVL được mua ròng lần lượt 28 tỷ đồng và 21 tỷ đồng. Trong khi đó, MSN bị bán ròng mạnh nhất với trên 30 tỷ đông. VIC cũng bị bán ròng khoảng 17 tỷ đồng.
Ở sàn HNX, khối ngoại tiếp tục mua ròng 23 tỷ đồng (giảm 15% so với phiên trước), tương ứng khối lượng mua ròng là 1,1 triệu cổ phiếu, đây là phiên mua ròng thứ 7 liên tiếp ở sàn này với tổng giá trị đạt 78 tỷ đồng.
Su that “kinh hoang” chuyen dau tu co phieu cua Mai Phuong Thuy
 
Một điểm khá thú vị đó là VCB được cho là nằm trong danh mục đầu tư của Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thuý, theo Dân trí.
Hoa hậu Mai Phương Thúy từng chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu về trạng thái cảm xúc khi VCB vượt ngưỡng 70.000 đồng và khẳng định sẽ nắm giữ mã này đến khi VCB vượt 80.000 đồng.
Trạng thái chia sẻ của Mai Phương Thuý thời điểm đó (gần 1 tháng trước) đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư. Các diễn đàn trao đổi của các nhóm đầu tư chứng khoán đều bàn đến nội dung này.
Trước đà tăng trưởng của VCB, nhiều nhà đầu tư còn ví von đầy dí dỏm, rằng họ hi vọng giá cổ phiếu VCB có thể đuổi kịp chiều cao của hoa hậu.
Sau 14 năm đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thuý vẫn để lại ấn tượng mạnh trong công chúng, không chỉ với nhan sắc, chiều cao “khủng” 1,8m mà còn bằng sự thông minh của mình. Thời điểm thi hoa hậu, Mai Phương Thuý đỗ vào ĐH Ngoại Thương nhưng sau đó, cô theo học tại Đại học RMIT Việt Nam.
Mai Phương Thuý được xem là một đại gia ngầm trong giới giải trí với việc sở hữu siêu xe, căn hộ hạng sang và có tiếng là một nhà đầu tư tài chính với danh mục sở hữu đáng nể.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)